Sản phẩm dịch vụ

Công ty vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc) giá rẻ

Tần Lam 04/07/2023 - 22:13

VHE là công ty chuyên vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc) với giá cước siêu rẻ, hàng nhận nhanh theo hình thức giao tận tay.

Những lý do giúp bạn yên tâm khi vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc) tại VHE

Khi bạn có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan (Trung Quốc), dù số lượng nhiều hay ít, mặt hàng là gì thì điều quan trọng nhất vẫn là tìm được đơn vị uy tín. Vậy khi lựa chọn VHE, bạn sẽ được yên tâm bởi chúng tôi có những lý do thuyết phục sau:

Chi phí rẻ, công khai minh bạch

Cước phí gửi hàng luôn rẻ hơn so với thị trường và công khai minh bạch, rõ ràng. Điều này sẽ giúp cho người gửi chủ động về tài chính và đi đến quyết định gửi hàng trong tầm giá của mình.

Tư vấn chi tiết, hỗ trợ từ A - Z

Đội ngũ nhân viên của Công ty được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gửi hàng, vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Đài Loan (Trung Quốc). Do vậy, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, tận tâm, hỗ trợ tận tình từ A đến Z.

581-202307042107131.jpg
Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm.

Nhiều tiện ích miễn phí

Để giúp người gửi tiết kiệm chi phí và thời gian, Công ty sẽ có nhiều tiện ích miễn phí như: Hút chân không miễn phí, đóng gói miễn phí, tư vấn miễn phí và hoàn tất các thủ tục giấy tờ đều miễn phí.

Thời gian xuất kho nhanh, nhận hàng nhanh

Khi vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc), mỗi tuần sẽ có từ 3-4 chuyến hàng, do vậy, thời gian hàng hóa được xuất kho nhanh. Thời gian hàng hóa xuất kho nhanh cộng với hình thức vận chuyển bằng đường phát nhanh thì thời gian nhận hàng tại Đài Loan (Trung Quốc) sẽ được rút ngắn.

Có gói bảo hiểm hàng hóa

Một điểm khiến khách hàng lựa chọn VHE để gửi hàng hóa là Công ty có gói bảo hiểm hàng hóa. Gói bảo hiểm hàng hóa sẽ được áp dụng khi hàng hóa xảy ra sai sót, bồi thường 50 đến 100% dựa vào mức độ và tính chất đơn hàng.

Cho phép gửi đa dạng hàng hóa

Bạn có thể gửi được đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam sang Đài Loan (Trung Quốc), có thể gửi hàng mở mức thấp nhất là 500g cho tới mức cao nhất là không có giới hạn. Khách hàng có thể gửi hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng thường, hàng khó gửi và bất kể mặt hàng nào.

Lưu ý: Những mặt hàng này không vi phạm quy định của pháp luật và vi phạm quy định của ngành vận chuyển, chuyển phát nhanh.

581-202307042107132.jpg
Gửi hàng đi Đài Loan (Trung Quốc) đa dạng.

Quy trình gửi hàng đơn giản

Về quy trình gửi hàng, vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần thao tác thực hiện các bước cơ bản sau:

- Đầu tiên, hãy liên hệ với chúng tôi và gửi yêu cầu để nhân viên tiếp nhận yêu cầu xử lý đơn hàng một cách thuận lợi nhất.

- Sau đó, bạn sẽ chuẩn bị hàng hóa theo yêu cầu và theo thông tin nhân viên đã cung cấp.

- Hàng được gửi về kho, có thể giao dịch vụ ship hàng nội địa hoặc lấy hàng tận nơi hay người gửi có thể mang hàng tới tận kho.

- Nhân viên nhận hàng sẽ xử lý đơn hàng, xử lý giấy tờ, đóng gói hút chân không và đo kích thước, khối lượng để tính chi phí vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc). Xem phí vận chuyển tại link sau: https://vhe.vn/gui-hang-di-dai-loan

- Người gửi sẽ thanh toán chi phí vận chuyển trước khi hàng được xuất kho.

- Hàng được hoàn tất giấy tờ sẽ xuất kho và vận chuyển bằng đường hàng không hoặc đường biển, tùy theo yêu cầu của khách.

- Nhận hàng tại Đài Loan (Trung Quốc) sau khi hàng đã đến nơi. Nhận hàng theo hình thức trao tận tay.

Thủ tục vận chuyển hàng dễ dàng

Thủ tục gửi hàng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị hàng hóa, cung cấp đầy đủ các thông tin của người nhận, cũng như người gửi là đơn hàng sẽ được gửi đi.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc)

Muốn đơn hàng được gửi đi an toàn từ Việt Nam sang Đài Loan (Trung Quốc), bạn cần lưu ý những điều sau:

581-202307042107133.jpg
VHE - đơn vị gửi hàng đi nước ngoài an toàn.

- Liên hệ và gửi hàng theo hình thức online để tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian.

- Thống nhất giá cả từ trước với đơn vị vận chuyển để đảm bảo tiết kiệm chi phí.

- Nên gửi hàng trong tuần để hàng được đi nhanh.

- Có hai hình thức vận chuyển là chuyển phát nhanh và chuyển phát tiết kiệm, tùy theo mục đích bạn có thể lựa chọn.

- Cung cấp đầy đủ các thông tin của người gửi và người nhận để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình gửi hàng, vận chuyển hàng đi.

- Muốn đơn hàng được vận chuyển giá rẻ, hãy tăng số lượng hàng gửi đi và lựa chọn Công ty VHE là địa chỉ gửi hàng.

Nếu có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan (Trung Quốc), hay bất kỳ quốc gia nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo nhất.

Công ty VHE

Hotline: 0906 835 123.

Web: https://vhe.vn/.

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty vận chuyển hàng đi Đài Loan (Trung Quốc) giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.