Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Thanh Nga phục hồi hoạt động cung ứng thực phẩm trên địa bàn Hà Nội

Kim Ngọc| 07/09/2021 09:00

Chấp hành tốt công tác cách ly, Công ty TNHH Cung ứng thực phẩm Thanh Nga đã khởi động lại guồng máy sản xuất, kinh doanh với những phương án phòng, chống dịch Covid-19 bảo đảm an toàn cho người lao động.

Tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Thanh Nga luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình vì khách hàng.

Thắt chặt công tác phòng, chống dịch, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh

Giống như những chiến sĩ áo trắng trên mặt trận chống dịch Covid-19, các nhân viên của Công ty TNHH Cung ứng thực phẩm Thanh Nga hằng ngày cũng phải đối mặt với nguy cơ mắc Covid-19 rất cao, bởi đặc thù công việc tiếp xúc nhiều người, nhiều địa điểm, nhưng công ty luôn bảo đảm cung cấp thực phẩm cho hàng triệu người dân Thủ đô, nhất là thời điểm đang thực hiện giãn cách xã hội.

Đầu tháng 8, một số nhân sự của công ty trong quá trình làm việc không may đã mắc vi rút SARS-CoV-2. Đó cũng là lúc cả công ty chấp nhận dừng việc, chia tay gia đình, chấp hành nghiêm túc phương án cách ly của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch địa phương.

Rút kinh nghiệm sâu sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ đối với các doanh nghiệp trên cả nước là phải nhanh chóng ổn định bộ máy để thực hiện mục tiêu kép: Vừa chống dịch an toàn, vừa bảo đảm hoạt động kinh doanh hiệu quả; sau khi hoàn thành việc cách ly, tập thể cán bộ, công nhân viên của Công ty Thanh Nga đã nhanh chóng khôi phục lại guồng máy sản xuất, kinh doanh với những phương án thắt chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho người lao động.

Bà Thanh Nga - Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng thực phẩm Thanh Nga.

Bà Thanh Nga - Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng thực phẩm Thanh Nga cho biết, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, công ty đã tổ chức phân loại các nhóm nhân sự có nguy cơ mắc cao, nhóm ít nguy cơ để có biện pháp quản lý, giám sát hằng ngày, hằng giờ.

Theo đó, nhóm có nguy cơ cao như nhân viên giao - nhận hàng, ngoài việc tiêm chủng và thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, công ty đã chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng mua bổ sung bộ test và thực hiện test nhanh thường xuyên. Công ty cũng tổ chức thành lập đội giám sát, theo dõi lịch trình di chuyển của nhân sự hằng ngày và kiểm tra thông tin tình hình dịch bệnh của khu vực đối tác để sớm đưa ra biện pháp phù hợp.

Đối với bộ phận hành chính giúp việc, công ty đã xây dựng phương án làm việc online, thực hiện làm việc luân phiên theo ca, kíp, hạn chế tối đa lực lượng lao động đến cơ quan làm việc. Với một số bộ phận khác, công ty đã xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh theo mô hình 3 tại chỗ “ăn, ở và làm việc tại chỗ”.

Tất cả các nhân sự ra vào cơ quan đều được yêu cầu đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, một số nhân sự bộ phận được test nhanh trước khi vào làm việc. Với sự quyết tâm, đồng lòng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên, công ty đã khôi phục hoàn toàn dây chuyền sản xuất, kinh doanh và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng.

Thực phẩm Thanh Nga vì sức khỏe cộng đồng

Với 20 năm hoạt động, đồng hành cùng những bữa ăn chất lượng của cộng đồng xã hội, Công ty Thanh Nga đã nhanh chóng trở thành đối tác uy tín, tin cậy của các khách sạn 5 sao, trường học, bệnh viện quốc tế và hàng trăm hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên địa bàn Thủ đô.

Hiện tại, công ty đã và đang tập trung cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, gia súc, gia cầm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng nhiều tiêu chuẩn về chất lượng như: Thịt lợn sạch theo tiêu chuẩn Vietgap; thịt bò Úc được chế biến trong nước hay thịt bê và lợn mán…

Bà Thanh Nga chia sẻ thêm, để trở thành đối tác tin cậy, uy tín của nhiều đơn vị trên địa bàn Thủ đô trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc phải luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty đã cùng nhau xây dựng hoàn thành, kiểm định và đánh giá nhiều tiêu chí sản xuất, kinh doanh.

Thứ nhất là công ty đã sử dụng dây chuyền giết mổ đạt tiêu chuẩn HACCP (hệ thống xác định, đánh giá và kiểm soát các mối nguy đáng kể đối với an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu chăm sóc vật nuôi ở trang trại tới khâu tiêu thụ trên thị trường).

Thứ hai là đầu tư xây dựng hệ thống phòng pha, lóc và bảo quản thực phẩm an toàn vệ sinh và hiện đại.

Thứ ba là tập trung đào tạo xây dựng đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực thực phẩm tươi sống và làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng…

“Thực phẩm Thanh Nga vì sức khỏe cộng đồng” - đó là phương châm hành động, là sứ mệnh trong toàn bộ các khâu hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Qua đó, công ty cam kết, dù trong hoàn cảnh nào, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty cũng sẽ luôn đồng hành, bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa chất lượng với giá cả ổn định tới khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Thanh Nga phục hồi hoạt động cung ứng thực phẩm trên địa bàn Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.