Công ty Phát hành Báo chí trung ương sẽ triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 1800585855 để tiếp nhận các thông tin của dịch vụ phát hành báo chí và các dịch vụ khác.
Với mong muốn nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng, từ ngày 10-3-2018, bên cạnh các số điện thoại cố định đang sử dụng hiện tại, Công ty Phát hành Báo chí trung ương sẽ triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 1800585855 để tiếp nhận các thông tin của dịch vụ phát hành báo chí và các dịch vụ khác.
Tổng đài CSKH sẽ phục vụ 24/7 bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.