Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mới và chương trình khuyến mại ''ăn mì Hảo Hảo vi vu cùng sao''

Tường Hữu| 31/05/2022 16:01

Tháng 5-2022, Công ty Acecook Việt Nam tung ra hàng loạt sản phẩm mới với hương vị mới lạ, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam. Đồng thời, sự ra mắt của sản phẩm mì ly mini dành cho trẻ em sẽ là món quà thú vị đối với các bạn nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Hảo Hảo ra mắt hương vị mới - Lẩu kim chi Hàn Quốc và tung chương trình khuyến mại “Ăn mì Hảo Hảo - Vi vu cùng sao”

Hảo Hảo luôn là sản phẩm quen thuộc trong mọi gia đình Việt và gắn bó với nhiều thế hệ người Việt. Đáp lại sự yêu thích, tin tưởng ấy, Hảo Hảo đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hương vị để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong tháng 5-2022, thương hiệu mì quốc dân này lại tiếp tục giới thiệu ra thị trường sản phẩm “mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc” với nước súp đặc trưng thơm ngon của vị chua chua, cay cay, thơm lừng mùi kim chi.

Việc sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, đi cùng sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực địa phương tại Acecook, chính là “bảo chứng” để tạo ra những sản phẩm Hảo Hảo riêng biệt và được ưa chuộng hơn 22 năm qua.

Đặc biệt, để tri ân niềm tin yêu của khách hàng, Hảo Hảo cũng đã tung ra chương trình khuyến mại “Ăn mì Hảo Hảo - Vi vu cùng sao”. Theo đó, khi mua mỗi thùng mì Hảo Hảo hương vị Tôm Chua Cay, khách hàng sẽ có cơ hội nhận loạt giải thưởng "xịn" siêu cấp với giải Nhất là 50 cặp vé cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh và tham gia buổi Fan meeting cùng Hòa Minzy vào tối ngày 2-7-2022 và cơ hội rinh ngay chiếc điện thoại iPhone 13, thẻ Debit Vietcombank trị giá 40 triệu đồng.

Sản phẩm mì ly mini Doraemon phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ bộ phim "Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon".

Vốn là món ăn dinh dưỡng, dễ dàng chế biến, mì Doraemon không chỉ có sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà mà còn có những miếng chả cá sấy hình dáng ngộ nghĩnh, dễ thương bên trong sản phẩm khiến các bé yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung 230mg canxi trong mỗi ly mì, bằng 1/3 nhu cầu canxi hằng ngày cho trẻ.

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Công ty Acecook Việt Nam gửi đến các bạn nhỏ món quà thú vị, hấp dẫn - sản phẩm mì ly mini Doraemon phiên bản giới hạn với thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim Doraemon: "Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon".

Sản phẩm Hômiê Mì Trộn Salad - Hương vị bò mới lạ dành cho các tín đồ theo đuổi lối sống xanh, sống khỏe

Sống xanh, sống khỏe đang là xu hướng được nhiều người trên thế giới và tại Việt Nam quan tâm. Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, Công ty Acecook Việt Nam đã ra mắt sản phẩm Hômiê Mì Trộn Salad - Hương vị bò.

Với sự kết hợp giữa mì không chiên cùng nước sốt mè rang Kewpie thơm lừng, khi dùng kèm với bất kỳ loại rau, củ nào cùng sẽ dễ dàng tạo nên món salad mới lạ, thơm ngon, dễ ăn.

Thông qua sản phẩm Hômiê, Acecook Việt Nam mong muốn truyền cảm hứng đến khách hàng về cách ăn mì cân bằng dinh dưỡng và khuyến khích mọi người dùng thêm nhiều rau hơn cho bữa ăn để có một sức khỏe tốt hơn, toàn diện hơn.

Mì ly thể thao ăn liền đầu tiên tại Việt Nam - SPORT + ACTIVE

Việt Nam đang từng bước phấn đấu đạt chỉ tiêu cả nước có hơn 38% dân số tập luyện thể thao thường xuyên vào năm 2025 và nâng con số này lên hơn 42% vào năm 2030. Để đảm bảo thể lực cho người tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên, dinh dưỡng luôn là nền tảng quan trọng và cần thiết.

Vì vậy, với mong muốn góp phần vào việc hỗ trợ phát triển toàn diện cho người Việt Nam theo sứ mệnh phát triển: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mang đến sức khỏe, an toàn, an tâm cho khách hàng, Công ty Acecook Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm mì ly thể thao ăn liền đầu tiên tại Việt Nam - SPORT+ ACTIVE, được tư vấn công thức dinh dưỡng bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam (VIAM). 

Đây là sản phẩm cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, chứa 10g Protein, đạt đến sự cân bằng về tỷ lệ đạm - Carbohydrate xấp xỉ 1:4, hàm lượng chất béo chỉ 11g.

SPORT+ ACTIVE cung cấp 310 Kcal năng lượng, được bổ sung đến 9 vitamin, khoáng chất thiết yếu đáp ứng tối thiểu 10% nhu cầu được khuyến nghị hằng ngày (tối đa lên đến 100%) cùng với chất xơ. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ cho người yêu thích thể dục thể thao, mà còn là người bình thường quan tâm đến sức khỏe và thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm hằng ngày.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm: Vui lòng xem trang tiếp theo và truy cập website: https://acecookvietnam.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mới và chương trình khuyến mại ''ăn mì Hảo Hảo vi vu cùng sao''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.