Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Acecook Việt Nam ra mắt các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại ''Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết''

Tường Hữu| 04/10/2022 11:13

Tháng 9 vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam tung ra các sản phẩm mới được nâng cấp từ các hương vị quen thuộc mà người tiêu dùng từng biết đến, hướng đến phong cách sống tiện lợi và truyền cảm hứng để giới trẻ sống hết mình cho thời khắc hiện tại. Đồng thời, ra mắt sản phẩm phở phiên bản đặc biệt, món ăn đậm quốc hồn quốc túy của Việt Nam.

1. Đệ nhất phở đặc biệt - hương vị bò tái lăn

Phở - một món ăn đậm quốc hồn quốc túy của Việt Nam luôn làm lay động những người yêu quý món ăn này. Ngày nay, phở đã biến tấu theo từng vùng miền, những người yêu thích món phở chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến phở bò tái lăn. Món ăn này được chế biến vô cùng cầu kỳ khác lạ khi phần thịt bò trong món ăn được xào tái trước cho thấm gia vị rồi kết hợp nước súp đậm đà hòa cùng sắc xanh ngập tràn của hành mang đến trải nghiệm hương vị phở cực kỳ đặc biệt cho người dùng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu. Một sự kết hợp hài hòa từ những sợi phở dai và vị nước dùng thanh ngon, giúp mang đến một trải nghiệm độc đáo quen thuộc, gần gũi cho người dùng qua "kiệt tác" đặc biệt của dòng Phở Đệ Nhất.

2. Mì ly Modern x Sơn Tùng M-TP

Là một sản phẩm tiên phong của Acecook Việt Nam trong lĩnh vực mì ly tại Việt Nam, được lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, sản phẩm mì ly Modern có kiểu dáng bao bì trẻ trung, năng động. Mì ly Modern đã, đang tạo nên những trải nghiệm độc đáo để tinh thần "Ngay mới đã" luôn lan tỏa! Modern - nhãn hiệu đại diện cho phong cách sống tiện lợi và truyền cảm hứng để giới trẻ sống hết mình cho thời khắc hiện tại - live in the now!

Sự kết hợp giữa mì ly Modern và Sơn Tùng M-TP bằng phiên bản giới hạn Modern x Sơn Tùng M-TP chính là một trong những món quà chất ngầu mà Modern muốn dành tặng fan, để cùng Sơn Tùng M-TP luôn hết mình cùng đam mê! Hãy cùng sưu tập 6 phiên bản giới hạn Modern x Sơn Tùng của Mì ly Modern Lẩu Thái Tôm và Modern Riêu Cua nhé!

3. Mì Hảo Hảo - chương trình khuyến mại “Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết”

Ra đời từ năm 2000, đã không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm từ đó đến nay, trải qua tròn 22 năm, Hảo Hảo vẫn luôn là sản phẩm "mì quốc dân" có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam.

Để đáp lại sự tin dùng của người tiêu dùng, Hảo Hảo không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng để tạo ra những hương vị đậm đà, khó quên, chiếm trọn cảm tình của mọi người, từ trẻ, già, lớn, bé, từ bữa sáng của ông bà đến bữa khuya vội của cô cậu sinh viên, hay bữa ăn giòn giã tiếng cười của những đứa trẻ. Để xứng đáng hơn với niềm tin yêu sản phẩm của khách hàng dành cho mì Hảo Hảo, công ty mang đến một chương trình khuyến mại dành cho tất cả những người đang yêu mến mì Hảo Hảo nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 này của Hảo Hảo: Chương trình khuyến mại “Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết”.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm và khuyến mãi: Vui lòng xem trang tiếp theo và truy cập website: https://acecookvietnam.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Acecook Việt Nam ra mắt các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại ''Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.