Giáo dục

Công nhận cả 2 đáp án của 1 câu ở đề tiếng Anh, kỳ thi tốt nghiệp THPT 

Thống Nhất 05/07/2023 18:58

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đáp án môn tiếng Anh có 2 phương án đúng là B và C. Thí sinh lựa chọn một trong hai phương án đều được công nhận là chọn đúng đáp án.

Liên quan đến những ý kiến trái chiều về đáp án của 1 câu trong đề thi tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, chiều 5-7, thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, Ban Chỉ đạo cấp quốc gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 đã chỉ đạo hội đồng chuyên môn rà soát đáp án thi tiếng Anh của kỳ thi. Sau rà soát, Ban Chỉ đạo quyết định: Đáp án các môn thi không thay đổi, trừ môn tiếng Anh.

Cụ thể, đáp án câu 50, mã đề 409 (thứ tự câu này có thể thay đổi theo các mã đề khác nhau) của môn tiếng Anh có 2 phương án đúng là B và C. Thí sinh lựa chọn một trong hai phương án đều được công nhận là chọn đúng đáp án.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 diễn ra vào ngày 28 và 29-6 với 5 bài thi: Toán, ngữ văn, ngoại ngữ, bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên và bài thi tổ hợp khoa học xã hội. Trong đó, chỉ có môn ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Sau khi kết thúc giờ thi môn tiếng Anh, nhiều thí sinh cho rằng có một câu trong đề thi có 2 đáp án đúng.

de-anh.jpg
Câu hỏi trong đề thi tiếng Anh có hai đáp án đúng là B và C. 
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công nhận cả 2 đáp án của 1 câu ở đề tiếng Anh, kỳ thi tốt nghiệp THPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.