Sản phẩm dịch vụ

Công nghệ điện phân chuẩn quốc tế của máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT

Hoàng Yến 23/10/2024 08:00

Trong vài năm trở lại đây, nước ion kiềm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe tại Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu này, thương hiệu ROBOT tiên phong nghiên cứu sản xuất dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm ứng dụng công nghệ chuẩn quốc tế, giúp mọi gia đình Việt dễ dàng tiếp cận nguồn nước sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe với mức giá phù hợp.

anh-thay.jpg

1. Công nghệ điện phân chuẩn quốc tế tạo nên nguồn nước chất lượng

Cốt lõi của máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT chính là công nghệ điện phân chuẩn quốc tế được các nhà sản xuất máy lọc nước điện giải hàng đầu trên thế giới ứng dụng, cho phép phân tách nước thành ion H+ và OH- tạo nước ion kiềm và nước ion axit nhẹ.

Quá trình này tạo ra nước ion kiềm giàu khoáng chất với độ pH từ ~ 8.5-9.5, giúp cân bằng axit trong cơ thể, trung hòa gốc tự do và tăng cường sức khỏe tổng thể. Không những vậy, công nghệ điện phân của ROBOT còn có khả năng tạo ra nhiều loại nước với dải pH rộng từ ~ 3.5-11.0 phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình.

* Nước kiềm mạnh pH ~ 10.0-11.0: Sử dụng để ngâm rửa rau củ, loại bỏ hóa chất và thuốc trừ sâu, mang lại sự an toàn khi sử dụng thực phẩm.

* Nước kiềm nhẹ pH ~ 8.5-9.5: Dùng để uống, nấu ăn hằng ngày, hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng axit dư thừa trong cơ thể tăng cường sức đề kháng.

* Nước ion axit nhẹ pH ~ 5.0-6.0: Có thể sử dụng để rửa mặt, làm đẹp da.

* Nước ion axit mạnh pH ~ 3.5-4.5: Có khả năng khử trùng bề mặt, vật dụng hay sát khuẩn nhẹ nhàng cho các vết thương nhỏ.

2. Kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ lọc - điện phân - vi mạch thông minh

* Hệ thống lọc UF Hàn Quốc tiên tiến:

Để tạo ra nước điện giải nhiều lợi ích, các dòng máy lọc nước điện giải của ROBOT được tích hợp hệ thống lọc đa tầng, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và các chất ô nhiễm trong nước. Nhờ vào quá trình lọc khép kín, sản phẩm cung cấp nguồn nước sạch mà vẫn giữ lại hàm lượng khoáng chất tự nhiên cần thiết cho quá trình điện phân.

* Bộ điện phân hiệu suất cao:

Sở hữu bộ điện phân Titanium phủ Platinum nguyên tấm phẳng được sản xuất tại Hàn Quốc, nên máy lọc nước ion kiềm ROBOT có hiệu suất mạnh mẽ và độ bền lên đến 30 năm. Đây là kim loại quý có khả năng chống ăn mòn, kết hợp màng trao đổi ion từ Sumitomo Nhật Bản tạo ra các loại nước điện giải chất lượng và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

* Vi điều khiển RMC/LCD phát minh từ nhà sản xuất ROBOT:

Sản phẩm được trang bị vi mạch thông minh tích hợp bộ nguồn SMPS công suất cao đảm nhiệm vai trò điều chỉnh cường độ điện phân tối ưu cho nguồn nước đầu vào mà không can thiệp bằng hóa chất hay chất xúc tác để làm tăng/giảm độ pH. Bên cạnh đó, công nghệ mang đến các chức năng bảo vệ an toàn và nâng cao trải nghiệm dùng máy như: Chế độ vệ sinh điện cực sau mỗi lần lấy nước tránh hòa lẫn loại nước với lần lấy trước, thông báo hoạt động bằng giọng nói, cảnh báo không uống nước axit thấp… Các model có màn hình LCD sẽ hiển thị chi tiết các thông số như lưu lượng nước, tuổi thọ lõi lọc, công dụng và mức pH, nhiệt độ nước lạnh để người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

585-202410221458242.jpg
Bộ 3 công nghệ hoàn hảo của máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT.

3. Chứng nhận chất lượng và uy tín thương hiệu

ROBOT là thương hiệu điện giải hàng đầu tại Việt Nam tiên phong sản xuất các loại máy lọc nước điện giải đúng chuẩn quốc tế với nhiều chủng loại, kiểu dáng, chức năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

585-202410221458243.jpg
Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đa dạng về chức năng và kiểu dáng chinh phục hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chất lượng sản phẩm được khẳng định bởi nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế như quy chuẩn quốc gia của Bộ Khoa học và Công nghệ, tiêu chuẩn An toàn điện, thiết bị y tế châu Âu, đăng ký FDA, chứng nhận công bố bản quyền “Phát minh sáng chế quốc tế”, Đĩa vàng sáng tạo, chinh phục Kỷ lục Việt Nam, châu Á và thế giới…

>>> Ưu đãi máy lọc nước điện giải ROBOT giá tốt nhất tại: robot.com.vn/blogs/tin-khuyen-mai.

Sản phẩm được bán tại cửa hàng, đại lý, siêu thị điện máy… trên toàn quốc.

- Hotline 1900 63 67 52.
‎- Email: sales.online@robot.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ điện phân chuẩn quốc tế của máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.