Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công dân Hàn Quốc tử vong ở quận Bắc Từ Liêm nghi do tự tử

Chu Dũng| 17/02/2021 18:43

(HNMO) - Chiều 17-2, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, nguyên nhân người Hàn Quốc tử vong tại khu chung cư Goldmark City nhiều khả năng là do tự tử. Người này cũng để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Trước đó, vào lúc 9h ngày 17-2, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm) nên đã báo lực lượng chức năng. Qua kiểm tra danh tính, xác định nạn nhân là ông B.S.W (sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc). Người này nhập cảnh Việt Nam năm 2014, từ đó đến nay không về nước. Ông B.S.W là giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng, thuê nhà ở một mình tại tầng 21 khu chung cư Goldmark City.

Cũng trong sáng nay, nhận được thông tin người nước ngoài tử vong, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khử khuẩn, phong tỏa tạm thời khu nhà nạn nhân sinh sống đề phòng nguy cơ lây nhiễm dịch và làm xét nghiệm SARS-CoV-2. Sau đó, nạn nhân được khẳng định không nhiễm Covid-19 và lệnh phong tỏa đã được dỡ bỏ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công dân Hàn Quốc tử vong ở quận Bắc Từ Liêm nghi do tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.