Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố trang phục chính thức Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

Ngân Hà| 15/04/2023 15:50

(HNMO) - Ngày 15-4, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp cùng Công ty cổ phần Động Lực tổ chức Lễ ra mắt bộ trang phục Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Lễ ra mắt trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-4, người dân Thủ đô và du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam tranh tài tại các đấu trường quốc tế lớn, mà trước mắt là SEA Games 32, được tổ chức vào tháng 5 tới tại Campuchia. Người hâm mộ cũng có dịp được giao lưu với các tuyển thủ quốc gia chuẩn bị thi đấu tại Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á lần thứ 32.

Tại kỳ SEA Games 32, trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam do Công ty cổ phần Động Lực tài trợ với thương hiệu Jogarbola, với tổng số lượng 7.200 sản phẩm cho các cán bộ, vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam. Bên cạnh đó, Động Lực cũng tài trợ 1.200 quả bóng cho Ban tổ chức SEA Games 32.

Ra mắt bóng thi đấu chính thức tại SEA Games 32.

Bộ sưu tập mang thông điệp "Play like a Champion" (Chơi như một nhà vô địch), thể hiện sự thấu hiểu đối với những khó khăn và nỗ lực của các vận động viên, đồng thời mong muốn tiếp thêm sức mạnh để cổ vũ các vận động viên thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần dân tộc.

Trang phục sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo, được nhấn nhá bằng các chi tiết như ngôi sao 5 cánh và họa tiết vảy rồng cách điệu. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ những yếu tố mang đậm tinh thần dân tộc nhất như lá cờ đỏ sao vàng hay truyền thuyết "con rồng cháu tiên". Đơn vị tài trợ cho biết, họ hy vọng các vận động viên sẽ mang theo một hình ảnh đậm chất Việt Nam để tỏa sáng trên đấu trường thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 gồm hơn 1.000 thành viên, trong đó có hơn 700 vận động viên tham gia tranh tài tại 552 trên tổng số 581 nội dung của 31 môn. Môn điền kinh có số lượng thành viên tham dự đông nhất với 80 thành viên, trong đó có 59 vận động viên. Môn bơi có 31 thành viên (24 vận động viên), đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam có 31 thành viên (20 cầu thủ), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có 29 thành viên (20 cầu thủ). Theo Tổng cục Thể dục Thể thao, Đoàn thể thao Việt Nam phấn đấu giành từ 100 Huy chương vàng, phấn đấu nằm trong Top 3 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố trang phục chính thức Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.