Xã hội

Công an Hà Nội được khen về thành tích phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả

Chu Dũng 19/02/2024 - 19:05

Ngày 19-2, Công an thành phố Hà Nội công bố thư khen của lãnh đạo Bộ Công an vì thành tích triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng...

Theo nội dung thư, vừa qua, Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã chủ trì, phối hợp Cục Quản lý thị trường và Công an thành phố Hà Nội tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm 3 đối tượng hoạt động sản xuất, kinh doanh các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ, hàng hết hạn sử dụng, hàng kém chất lượng là sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, sữa bột… dùng cho người già, phụ nữ có thai, trẻ em, gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân; thu giữ hơn 91.100 sản phẩm, 38 tấn nguyên liệu, các loại thiết bị, máy móc cùng nhiều vật chứng khác.

427206942_919756439460787_7115080019824433731_n.jpeg
Máy móc dây chuyền sản xuất sữa giả.

Đây là chiến công đặc biệt xuất sắc, thể hiện quyết tâm, tinh thần trách nhiệm cao của Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội và Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội trong triển khai chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công an về phòng ngừa, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phản ánh sự phối hợp, hiệp đồng tích cực, hiệu quả giữa lực lượng Công an với các lực lượng chức năng, góp phần bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

​Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lương Tam Quang biểu dương thành tích của các lực lượng phá án, đề nghị phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc hơn nữa trong công tác và chiến đấu.

Thứ tưởng Lương Tam Quang đề nghị Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Công an thành phố Hà Nội tiếp tục phối hợp, điều tra mở rộng vụ án, khẩn trương củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội được khen về thành tích phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.