Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coi thường quyền lợi của khách hàng

Nhật Kiều| 22/06/2013 08:19

Khai trương từ năm 2009, Trung tâm tập thể dục thể hình quốc tế California Fitness & Yoga (88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) đã thu hút được khá nhiều thành viên tham gia với giá mua thẻ từ 500-600USD cho tới gần 4 nghìn USD/thẻ (tùy từng loại thẻ).

Tuy nhiên, mọi dịch vụ của Trung tâm California chỉ quy củ được vài tháng đầu. Sau đó là liên tục có những sự trục trặc, từ hệ thống ánh sáng, âm thanh, lọc nước, máy tập, cho đến bể bơi, bể lạnh, bể sục, phòng xông hơi... Không những thế, sau Tết Quý Tỵ 2013, Trung tâm California còn mở một đợt khuyến mãi lớn (từ tháng 3 tới tháng 5) cho khách hàng mới vào tập miễn phí trong 2 tháng, bất chấp sự phản đối của nhiều thành viên chính thức đang tập ở đây.

Anh Bùi Quang Hưng (quận Hoàn Kiếm) - một thành viên thẻ kim cương của CLB California - cho biết, do bể bơi có diện tích nhỏ, người tập đông, nên nước của bể bơi luôn trong tình trạng vẩn đục và mất vệ sinh. Bể sục cứ vài tuần lại hỏng. Đặc biệt, chiếc bể lạnh (dùng để nhúng lạnh sau khi xông hơi) đã bị hỏng cả năm nay vẫn không được sửa chữa, cho dù các thành viên đã nhiều lần góp ý…

Nhiều lần phóng viên Báo Hànộimới đề nghị được gặp Ban quản lý, nhưng chưa lần nào gặp được người có trách nhiệm. Tiếp chúng tôi chỉ là một cô nhân viên trẻ, không có quyền gì (…) và các thành viên của trung tâm vẫn tiếp tục bị thiệt thòi về quyền lợi chính đáng của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Coi thường quyền lợi của khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.