(HNMO) - Coca-Cola vừa chính thức triển khai chiến dịch Happiness Factory tại Việt Nam với rất nhiều hoạt động thú vị, mới lạ và độc đáo. Là chiến dịch trọng điểm của Coca-Cola trong năm 2009, Happiness Factory được đầu tư lớn nhất về kinh phí tổng thể, quy mô hoạt động và mức độ sáng tạo để đạt được hiệu quả cao nhất.
(HNMO) - Coca-Cola vừa chính thức triển khai chiến dịch Happiness Factory tại Việt
Theo đó, chiến dịch nhằm tiếp tục phát triển tinh thần của triết lý “Không Thử Sao Biết” đã được Coca-Cola triển khai thành công từ năm 2008.
Chiến dịch Happiness Factory bắt đầu với hình ảnh của một “nhà máy” đặc biệt nhất trên thế giới: Happiness Factory – nơi tất cả thành viên được tôn trọng cá tính độc đáo của chính mình, nơi mọi hoạt động được vận hành bằng một thứ năng lực tinh thần duy nhất: niềm vui.
Happiness Factory có một hệ thống nhân vật đa dạng và thú vị, mỗi nhân vật có một nhiệm vụ cụ thể, một tính cách khác nhau và một đời sống riêng. Họ thể hiện mình qua cá tính độc đáo, nói tiếng nói của riêng họ và trên hết, họ là một bằng chứng sống động của tinh thần “Không Thử Sao Biết”:làm mọi việc theo cách riêng của mình, sống đam mê, làm nhiều hơn nói, sống vui vẻ… Happiness Factory xây dựng nên một thế giới thần tiên với những nhân vật kỳ lạ luôn làm việc với sự sáng tạo tuyệt vời cùng niềm vui để tạo nên sản phẩm Coca-Cola hoàn hảo. Và đây không chỉ là mục đích cuối cùng của Happiness Factory, việc tạo nên sản phẩm Coca-Cola hoàn hảo còn được xem là kỳ quan của nền văn minh nơi đây.
Các bạn trẻ háo hức tham gia trò chơi Bowling Coca Cola
Thế giới kỳ diệu trên được thể hiện trong phim quảng cáo mang tên Happiness Factory. Loạt phim này được đánh giá là thành công nhất trong lịch sử phát triển thương hiệu Coca-Cola với rất nhiều giải thưởng và đề cử danh giá: Giải Sư Tử Bạc Liên hoan phim Cannes,Giải Epica d’Or,Top 10 phim hay do Tạp chí Time đề cử,Đề cử được yêu thích của Adweek,Đề cử giải Gouden Loeki,Đề cử giải Primtime Commercial Emmy; cũng như được người xem trên toàn thế giới yêu thích và say mê. Tại Việt Nam, phim quảng cáo Happiness Factory phiên bản dành cho thị trường Việt Nam chính thức ra mắt công chúng vào lúc 19h50 ngày 27/02 đồng loạt trên 5 trên truyền hình lớn là: VTV1, VTV3, HTV7, HTV9 và Đài phát thanh & truyền hình Vĩnh Long. Đó là lần đầu tiên một phim quảng cáo được khởi chiếu đồng loạt trên nhiều trên truyền hình cùng một lúc nhằm tạo ấn tượng đặc biệt cho người xem.
Một ngày hội tưng bừng chào mừng sự hiện diện của nhà máy đặc biệt Happiness Factory tại Việt Nam cũng đã được tổ chức trong cả ngày 28/02 tại Hùng Vương Plaza, TP HCM với nhiều hoạt động dành cho giới trẻ. Ngày hội tái hiện một không khí cực kỳ hối hả và phấn khích của Happiness Factory qua các trò chơi độc đáo: Truyền cảm hứng, Đóng nắp chai, Ướp lạnh, cũng như qua những điệu nhảy lạ mắt mà các nhân vật trong Happiness Factory sẽ cùng thực hiện với người tham dự. DJ hàng đầu Việt
Bức tranh nghệ thuật vẽ 3D trên đường phố
Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, một bức tranh nghệ thuật vẽ 3D trên đường phố đã được thực hiện ngay phía trước mặt tiền Hùng Vương Plaza vào ngày 27 và 28/2. Bức tranh nghệ thuật này có kích thước 6m x 2,1m tái hiện thế giới thần tiên Happiness Factory trong chai Coca-Cola khổng lồ, đem lại nhiều ngạc nhiên thú vị cho công chúng.
Ngoài cơ hội gặp gỡ trực tiếp với thế giới Happiness Factory như trên, công chúng còn có thể tự mình thực hiện cuộc hành trình vào thế giới kỳ diệu này qua trang web: www.happinessfactory.com.vn để có một trải nghiệm đầy đủ nhất. Trang web www.happinessfactory.com.vn chính thức hoạt động vào ngày 27/2.
Bà Phạm Nhã Uyên – Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola cho biết: “Happiness Factory không đơn thuần là hình ảnh hoạt hình về một thế giới thần tiên mà còn rất tương thích với hình ảnh của nhà máy Coca-Cola trong đời thực – nơi chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra sản phẩm Coca-Cola hoàn hảo gửi đến người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng Happiness Factory sẽ truyền cảm hứng lạc quan đến tất cả mọi người”.
Happiness Factory là một chiến dịch toàn cầu được Coca-Cola triển khai ở hầu hết các thị trường của mình. Kể từ năm 2006, Happiness Factory được xem là chiến dịch được thực hiện hoành tráng và thành công nhất của Coca-Cola. Nhân dịp này, tại Việt Nam, Coca-Cola tung ra loạt sản phẩm có hình ảnh của nhà máy đặc biệt Happpiness Factory trên cả 3 loại chai RGB, Pet và lon với giá không đổi.
L.H
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.