Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-Cola ra mắt thêm 50 nhãn mới

09/07/2014 11:45

Coca-Cola vừa tung ra 50 bao bì mới và tổ chức thêm 2 hoạt động hoành tráng khác để người tiêu dùng sở hữu lon Coca-Cola đặc biệt in tên mình. Hãy nhanh tay sở hữu Coca-Cola in tên trên chai 390ml, lon 330ml...


Bạn có thể đến bất kỳ tiệm tạp hóa, quán ăn, quầy giải khát hay siêu thị trên toàn quốc để tìm Coca-Cola mới in thêm 30 nhãn tên phổ biến tiếp theo, nâng tổng số nhãn được in tên trong chương trình lên 67. Đặc biệt, những bạn tên Anh chắc chắn sẽ vui mừng khi biết tên của mình đã có trên bao bì trong đợt này. Một sự thật thú vị ít ai biết, Anh là tên phổ biến nhất Việt Nam và chiếm đến 5% dân số. Đặc biệt, bạn đừng quên chọn lựa 20 nhãn tính từ mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc, sắc thái khác nhau như xinh xắn, nóng bỏng, điển trai, phong độ… Chỉ cần một chút sáng tạo, bạn có thể kết hợp tên riêng với “kho” 20 tính từ tạo ra những món quà ý nghĩa tặng bạn như Vũ – Điển trai – Năng động, Chi – Duyên dáng – Nhí nhảnh.


Với những bạn thích in tên độc đáo hơn như họ tên, tên kết hợp cá tính hay mối quan hệ gia đình, trường lớp có thể tham gia hoạt động in tên trực tiếp lên lon. Hiện nay, Coca-Cola đã tập hợp dữ liệu tên khá đa dạng lên đến gần 26.000 tên. Nếu người tiêu dùng sở hữu những tên đặc biệt nằm ngoài dữ liệu tên của Coca-Cola thì cần có giấy tờ chứng minh như bằng lái xe, thẻ sinh viên, thẻ thành viên siêu thị, rạp chiếu phim…


Với những bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội, bạn có thể sử dụng ứng dụng tạo lon ảo của Coca-Cola để thiết kế cặp lon tên và cá tính của riêng mình. Ứng dụng cho phép bạn ghép ảnh đại diện cùng với tên gọi hoặc đặc điểm cá tính riêng của bạn bè. Chương trình có 500 cặp lon Coca-Cola (tên riêng và tính cách) sẽ được trao cho những người chơi may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola ra mắt thêm 50 nhãn mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.