Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố Việt Nam vào chiến dịch trải nghiệm ẩm thực ''Vietnam is cooking''

Anh Khôi| 24/11/2022 13:29

Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống, và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi. Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch này với tên gọi “Vietnam is cooking”.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên Coca-Cola khởi động chiến dịch tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương.

Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi “Ăn cho đã thèm”. Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Theo đó, Coca-Cola đã tổ chức 2 lễ hội ẩm thực trên toàn quốc, dưới cả hai hình thức lễ hội trực tiếp và trực tuyến, bắt đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và sau đó là Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến. Được đón nhận bởi những người yêu ẩm thực và sự hỗ trợ từ các nhà sáng tạo nội dung, chúng tôi không chỉ mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau”.

Lễ hội thu hút hơn 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày diễn ra.

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ để tổ chức lễ hội “Ăn cho đã thèm”. Thương hiệu đồ uống hàng đầu đặt kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực trên cả nước.

Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: “Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng, các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ấy với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm”, Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị”.

Các món ăn hấp dẫn dù đến từ nhà hàng lớn hay các quán ăn nhỏ, khi được kết hợp cùng những ly Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu, mở ra những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng tại Facebook. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố Việt Nam vào chiến dịch trải nghiệm ẩm thực ''Vietnam is cooking''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.