Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-cola hợp tác với các họa sĩ trẻ đương đại, tung 3 mẫu bao bì độc đáo

Thu Quyên| 15/11/2017 09:22

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018.




Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-cola hợp tác với các họa sĩ trẻ đương đại, tung 3 mẫu bao bì độc đáo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.