Giao thông

Có thể tạm dừng khai thác một số đường bay Pacific Airlines

Tuấn Lương 18/03/2024 - 19:38

Hãng hàng không Pacific Airlines cho biết đang tiến hành tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay để gia tăng hiệu quả hoạt động. Do đó, trong thời gian này, một số đường bay có thể thay đổi kế hoạch hoặc tạm dừng khai thác.

Lịch bay của hãng sẽ được phục hồi và sớm trở lại ổn định.

mb.jpeg
Pacific Airlines đang tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay. Ảnh minh họa.

Cùng với đó, Pacific Airlines đã xây dựng và triển khai phương án nhằm bảo đảm tốt nhất quyền lợi cho hành khách. Những hành khách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo lịch bay mới hoặc chuyển sang các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Theo lộ trình tái cấu trúc đội bay, Pacific Airlines sẽ thuê máy bay của Vietnam Airlines để nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng, cũng như tối ưu hóa nguồn lực trong VNA Group (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco). Hai bên đã trao đổi và đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để hoàn thành thỏa thuận, sớm đưa máy bay vào khai thác phục vụ hành khách.

Bên cạnh đó, Pacific Airlines cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và phối hợp từ Vietnam Airlines trong việc sử dụng chung một số cơ sở hạ tầng, nguồn lực phục vụ hành khách như quầy thủ tục, phương tiện phục vụ mặt đất…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có thể tạm dừng khai thác một số đường bay Pacific Airlines

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.