Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có nên lựa chọn đầu tư dự án Casa Del Rio Hòa Bình?

Hùng Anh| 13/09/2022 15:42

Có nên lựa chọn đầu tư vào dự án Casa Del Rio không là câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay. Không chỉ vì Casa Del Rio hiện đang là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, hấp dẫn nhất Hòa Bình mà còn bởi giá mua cực kỳ phải chăng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết được những lý do tại sao nên đầu tư vào Casa Del Rio - “viên kim cương tuyệt tác” ngay trung tâm thành phố Hòa Bình.

Vị trí tiềm năng của Casa Del Rio

Casa Del Rio hiện đang là một trong những dự án nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa nhất tại trung tâm thành phố Hòa Bình. Tọa lạc ngay cạnh dòng sông Đà mát rượi, Casa Del Rio có vị trí “lưng tựa núi, mặt hướng thủy”.

Casa Del Rio sở hữu cho mình vẻ đẹp thơ mộng cùng hệ sinh thái xanh hoàn mỹ. Đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch hấp dẫn bậc nhất không thể bỏ qua khi đến Hòa Bình. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời giữa không gian xanh mát, hùng vĩ của miền núi Tây Bắc, đi kèm với đó là những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. 

Casa Del Rio với vị trí lưng tựa núi, mặt hướng thủy đắc địa.

Casa Del Rio nằm ngay bên cạnh ngã 3 Kỳ Sơn và trên trục đường quốc lộ 6 nên thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển tham quan, du lịch. Hệ thống giao thông hạ tầng phát triển và thông thoáng cũng là một điểm cộng hấp dẫn biến Casa Del Rio trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho khách du lịch trong và ngoài nước. 

Hệ thống quy hoạch hiện đại, an ninh tuyệt đối 

Casa Del Rio sở hữu quỹ đất rộng đến 142ha và được phân chia thành 3 khu vực tách biệt nhau. Toàn bộ dự án được quy hoạch thành một tổng thể bài bản, logic kết hợp với hệ thống an ninh khép kín an toàn tuyệt đối. Đến với Casa Del Rio, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác biệt cùng với những dịch vụ tiện ích đáp ứng chuẩn 5 sao.

Khu resort view hướng ra sông Đà đẳng cấp 5 sao.

Mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng về một trải nghiệm tiện nghi, hiện đại đều sẽ được Casa Del Rio đáp ứng hoàn hảo nhờ quần thể khu vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí, spa, thư giãn, giáo dục... đầy đủ tiện nghi. Casa Del Rio được ví như một ốc đảo yên bình tách biệt với chốn náo nhiệt, ồn ào của cuộc sống thành phố.

Chi tiết quy mô từng khu vực nghỉ dưỡng tại Casa Del Rio:

  • Những ngôi nhà Shophouse view mặt tiền có diện tích lớn, dao động từ 102,6m2 đến 277,1m2.
  • Khu biệt thự song lập hiện đại, tiện nghi với diện tích 180,4m2 đến 760m2.
  • Khu biệt thự đơn lập có view rộng, trời xanh với diện tích từ 242m2 và có thể lên đến 1.215,9m2

Kiến trúc đẳng cấp tại Casa Del Rio

Thật không ngoa khi ví Casa Del Rio như một “viên kim cương tuyệt tác” ngay giữa lòng thành phố Hòa Bình. Không chỉ làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoàn mỹ, Casa Del Rio còn gây ấn tượng mạnh với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, độc đáo. 

Mỗi căn biệt thự tại Casa Del Rio đều khoác lên mình những màu sắc trắng - vàng đặc trưng của kiến trúc châu Âu tỏa sáng nổi bật giữa chốn thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

Những căn Shophouse Casa Del Rio được xây ngay chính trục đường lớn, nơi có hạ tầng giao thông cực kỳ phát triển. Đây cũng chính là yếu tố đầu tư vô cùng tiềm năng cho đến thời điểm hiện tại. Trong tương lai, đây được dự báo sẽ là dự án phát triển bậc nhất tại Hòa Bình, mang lại lợi nhuận lâu dài, vững chắc cho chủ đầu tư. 

Kiến trúc châu Âu đẳng cấp tại Casa Del Rio.

Casa Del Rio quy tụ nhiều công trình tiện ích lớn

Không chỉ có lợi thế về mặt vị trí, Casa Del Rio còn sở hữu cho mình một chuỗi tiện ích 5 sao với hơn 100 hạng mục khác nhau mang đến vô vàn lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được đáp ứng hầu như mọi nhu cầu từ nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí cũng như giáo dục một cách toàn diện. Nơi đây sẽ là một ốc đảo yên bình nhưng lại cực kỳ hiện đại và tiện ích, mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo với nhiều điều thú vị đang chờ đón. 

Một số hạng mục tiện ích 5 sao tại Casa Del Rio mà bạn có thể trải nghiệm:

  • Khu khách sạn 5 sao cao cấp La Casa Hotel.
  • Quảng trường lớn Poseidon.
  • Công viên trung tâm cực lớn.
  • Khu phố ẩm thực với hàng nghìn món ngon ven sông Đà.
  • Khu trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe chất lượng đạt chuẩn.
  • Khu trung tâm thương mại.
  • Quảng trường nhạc nước, quảng trường danh vọng...
  • Khu công viên theo chủ đề.
  • Vườn hoa Versailles, tháp đồng hồ, club house private... 

Cùng với đó là hàng trăm dịch vụ tiện ích đẳng cấp giữa không gian núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Casa Del Rio hứa hẹn sẽ là một vịnh đảo hoàn mỹ mang đến cho bạn một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, dịch vụ hiện đại, đáng để đầu tư ngay hôm nay. 

Liên hệ dự án Casa Del Rio:

  • Địa chỉ dự án: Tầng 2, số 114 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0901 098 222 (ms Thùy Dương).
  • Email: lienhe@homeup.vn
  • Đơn vị phân phối Homeup: https://homeup.vn/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Có nên lựa chọn đầu tư dự án Casa Del Rio Hòa Bình?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.