(HNM) - Sáng 5-8, chị Nga (phố Đặng Trần Côn, phường Quốc Tử Giám, Đống Đa) đến cửa hàng tạp hóa cùng phố mua thùng mỳ ngũ cốc Yoshi (một nhãn hiệu của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - trụ sở tại TP Hồ Chí Minh). Bê thùng mỳ về nhà, chị Nga mở băng dính lấy từng gói cất vào tủ bếp.
Có điều lạ là trên bao bì thùng mỳ đề 30 gói (giá đại lý bán 95.000 đồng/thùng) nhưng thực tế trong thùng chỉ có 27 gói (?) dù trong thùng các gói đều xếp rất khít nhau, không có khoảng rỗng nào. Không tin việc thùng mỳ "nguyên đai nguyên kiện" của một công ty thực phẩm có uy tín sản xuất lại đóng thiếu số lượng, chị Nga gọi con gái xuống kiểm chứng lại, rồi gọi cả hàng xóm sang "mục sở thị".
Tìm trên bao bì, chị Nga thấy số điện thoại tư vấn khách hàng 08.62555655 liền bấm máy gọi để phản ánh thì chỉ nhận được tiếng đổ chuông dài. Nghĩ là ngày nghỉ nên đến đầu tuần làm việc, chị bấm máy gọi lại nhưng vẫn chỉ thấy đầu bên kia đổ chuông mà không có ai nghe máy…
Phản ánh tới NXD, chị Nga bày tỏ: Masan là doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng thực phẩm có tên tuổi trên thị trường, nhưng khi có những sản phẩm "có vấn đề", muốn phản ánh thì lại không thể liên lạc được. Phải chăng số điện thoại chăm sóc khách hàng được in trên bao bì cũng chỉ để cho... có?
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.