Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Công an Hà Nội và đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ Phan Văn Đức

Ngân Hà| 04/04/2023 16:23

(HNMO) - Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội vừa xác nhận, tiền vệ Phan Văn Đức được chẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối, phải phẫu thuật, sớm chia tay mùa giải 2023 và đứng trước nguy cơ không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023.

Tiền vệ Phan Văn Đức trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

Phút 35 của cuộc đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia, tiền vệ Phan Văn Đức đã gặp phải chấn thương không đáng có sau tình huống đỡ bóng giữa sân. Đây là pha bóng Văn Đức không va chạm với cầu thủ khác. Ngay lập tức, anh đã được đội ngũ y tế của CLB chăm sóc nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

Theo những kết quả chụp chiếu vào sáng nay, Phan Văn Đức được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I. Với chấn thương này, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng. Anh sẽ được Ban lãnh đạo CLB sắp xếp bác sĩ phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Đây là một tổn thất không nhỏ với CLB Công an Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1996 là tân binh chất lượng, mới được đội chiêu mộ về hồi đầu mùa giải 2023.

Sự góp mặt của Văn Đức được kỳ vọng sẽ giúp CLB Công an Hà Nội thi đấu thăng hoa, hướng tới vị trí cao ở mùa giải năm nay.

Ngoài việc sớm chia tay luôn mùa giải 2023, Văn Đức cũng đứng trước nguy cơ không thể kịp bình phục để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 (diễn ra vào tháng 11-2023) và vòng chung kết Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm 2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB Công an Hà Nội và đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ Phan Văn Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.