Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyện ''người cũ'' đầy khó xử được khai thác trên phim truyền hình

Yên Nga| 18/04/2022 19:42

(HNMO) - “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” - tên bộ phim mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) khai thác những khía cạnh đầy khó xử xuất hiện trong hôn nhân, sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào 21h40 thứ năm, thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28-4.

Diễn viên Việt Anh và Lã Thanh Huyền sẽ vào vai cặp đôi chính trong phim.

Tại cuộc họp báo ra mắt bộ phim chiều 18-4, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Nguyễn Khải Anh chia sẻ, đây là một bộ phim cho thấy góc nhìn khác về cuộc sống gia đình. Trong đó, biên kịch và đạo diễn đã cân bằng giữa yếu tố kịch tính với những tình huống hài hước, vui vẻ. Đặc biệt, dàn diễn viên có thực lực hội tụ trong phim hứa hẹn tạo nên món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả.

Đúng như tên gọi, bộ phim do Nghệ sĩ ưu tú Vũ Trường Khoa đạo diễn, nhóm Khánh Hà, Cẩm Hằng, Đan Phượng, Thu Trang biên kịch, sẽ xoay quanh những mối quan hệ với “người cũ”. Giang và Việt đều là những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt có một đời vợ và một cô con gái 18 tuổi, còn Giang từng bị người yêu lâu năm phản bội. Hai người quen nhau sau một lần xem mắt, cảm mến và nhanh chóng kết hôn những mong có cuộc sống gia đình bình yên. Nhưng cuộc sống của họ bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những “người cũ”. Đó là vợ cũ và con gái của Việt; người yêu cũ của Giang và vợ cũ của anh này… 

Những mối quan hệ cũ - mới đầy phức tạp được khai thác với góc nhìn khác.

Đề tài không mới, nhưng bộ phim có sức hấp dẫn riêng với cách khai thác theo góc nhìn của từng nhân vật, mỗi người có lý lẽ của mình. Qua các tình huống, ứng xử của nhân vật trong những mối quan hệ cũ - mới, người xem sẽ nhận ra tình yêu thương, sự cảm thông, vị tha là cái gốc của bình yên, hạnh phúc.

Điều khiến bộ phim thêm cuốn hút là dàn diễn viên đang được yêu mến góp mặt. Sau những vai diễn doanh nhân, công tử nhà giàu…, lần đầu tiên, diễn viên Việt Anh được thỏa nguyện hóa thân vào vai ông bố vô cùng tâm lý của cô con gái 18 tuổi. Nam diễn viên đã rất xúc động khi chia sẻ về vai Việt. Anh nói, đây là vai diễn có nhiều nét tương đồng với anh, nên Việt Anh rất yêu mến dành nhiều tâm sức để hóa thân. Anh mong ước, qua bộ phim, các con mình và khán giả thấu hiểu tình cảm của người làm cha. Đồng hành cùng Việt Anh là Lã Thanh Huyền trong vai Giang. 

Các nghệ sĩ, diễn viên chia sẻ về bộ phim.

Bên cạnh đó, phim có Thúy Hằng trong vai Lam - vợ cũ của Việt, Chí Nhân trong vai Vũ - người yêu cũ của Giang, Quỳnh Nga trong vai Minh - bạn thân của Giang, Thùy Dương trong vai Trâm - vợ cũ của Vũ, gương mặt mới Quỳnh Trang trong vai Mai Anh - con gái Việt… Ngoài ra, một số diễn viên kỳ cựu cũng tham gia phim như Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chuyện ''người cũ'' đầy khó xử được khai thác trên phim truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.