Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyên khoa giãn tĩnh mạch An Viên khẳng định uy tín với dịch vụ y tế chất lượng cao

Kỳ Vân| 11/11/2022 14:20

Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên hay còn gọi là chuyên khoa An Viên là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như sự chăm sóc tận tình.

Dịch vụ y tế tại An Viên đi đầu trong ngành

Chuyên khoa An Viên trị suy giãn tĩnh mạch

Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên được trang bị đầy đủ phòng chức năng. Hiện nay, chuyên khoa có số lượng giường bệnh nội trú được sắp xếp phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của chuyên khoa.

Cơ sở vật chất của chuyên khoa An Viên được đầu tư với chi phí lớn. Rất nhiều dàn máy móc của chuyên khoa được nhập khẩu từ các quốc gia y học tiên tiến nhất thế giới như: Pháp, Đức... hứa hẹn sẽ mang lại kết quả khám bệnh chính xác và hiệu quả, xua tan nỗi sợ hãi về căn bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Làm nên vị thế của An Viên trong ngành không thể không kể đến đội ngũ y, bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên khoa tĩnh mạch như: Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành, Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Hoàng Sơn, bác sĩ Nguyễn Văn Hiển. Các bác sĩ của An Viên không chỉ sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mà còn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng bởi sự chăm sóc chu đáo và tư vấn chỉ dẫn tận tình.

Chuyên khoa An Viên luôn xác định việc nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ và là mục tiêu hàng đầu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám, chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch. Với trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ y học tiên tiến, chuyên sâu được áp dụng, sức khỏe của người bệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Phương pháp trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên khoa học và chất lượng

Hiện nay, chuyên khoa An Viên đang áp dụng 3 phương pháp điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch an toàn và hiệu quả được kiểm chứng. Đây là cách điều trị mà y học thế giới đang hướng đến:

Tiêm xơ tĩnh mạch

Phương pháp này còn có tên gọi khác là chích xơ, được chỉ định với những bệnh nhân cấp độ nhẹ. Bác sĩ sẽ tiêm một chất có tác dụng gây xơ làm cho tĩnh mạch co lại, từ đó làm biến mất các triệu chứng của bệnh lý. Phương pháp này mang lại hiệu quả lên đến 90% và không tái phát, không để lại sẹo.

Laser điều trị suy giãn tĩnh mạch

Với những bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch nông, chi dưới từ độ 2 trở lên thì điều trị bằng sóng laser là một lựa chọn hợp lý. Tia laser sẽ phá hủy các tĩnh mạch bị bệnh. Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ không phải chịu bất kỳ sự đau đớn nào cũng như không để lại sẹo.

Bệnh nhân sau khi can thiệp bằng laser.

Sử dụng keo sinh học Venaseal

Đây là một trong những phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch mang tính đột phá của công nghệ y học hiện đại. Thành mạch bị giãn dưới tác động của keo sẽ dính lại với nhau và lập tức máu sẽ di chuyển qua tĩnh mạch khỏe mạnh khác.

Phương pháp này mặc dù có chi phí đắt nhưng tỷ lệ khỏi bệnh hoàn toàn lên tới 97%. Đây là một trong những phương pháp được giới chuyên gia khen ngợi và đánh giá cao.

Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại An Viên

Nhằm tiết kiệm thời gian chữa bệnh và không để bệnh nhân phải đợi chờ quá lâu, An Viên đã thiết lập quy trình thăm khám nhanh gọn cũng như bài bản. Đó là các bước: Liên hệ - tư vấn - thăm khám - điều trị - chăm sóc hậu điều trị.

Với sự phục vụ tận tình của các nhân viên y tế nơi đây cùng sự hướng dẫn chu đáo của các bác sĩ, chắc chắn bệnh nhân sẽ có những giây phút chữa bệnh hài lòng cũng như trải nghiệm tuyệt vời nhất với An Viên.

Quy trình thăm khám tại An Viên.

Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên có tốt không?

Với sự phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chuyên khoa An Viên đã đạt được kết quả đánh giá là 4,3/5 điểm theo 73 tiêu chí chấm về chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát từ phía bệnh nhân, có tới 99% bệnh nhân phản hồi tích cực với chất lượng dịch vụ tại chuyên khoa. 100% bệnh nhân được hỏi sẽ quay lại khám, chữa bệnh và 95% bệnh nhân sẽ giới thiệu người nhà đến chăm sóc sức khỏe tại An Viên.

Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về chuyên khoa giãn tĩnh mạch An Viên. Đây là cơ sở y tế được đánh giá khá cao tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có vấn đề về suy giãn tĩnh mạch thì thăm khám tại đây là một quyết định sáng suốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://tinhmachanvien.vn/

Thông tin suy giãn tĩnh mạch: https://tinhmachanvien.vn/suy-gian-tinh-mach-1379.html

Địa chỉ: 765 Lê Hồng Phong, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.462.5678

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên khoa giãn tĩnh mạch An Viên khẳng định uy tín với dịch vụ y tế chất lượng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.