Là ngày hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” đã trở thành điểm hẹn được chị em phụ nữ mong chờ nhất trong năm, nơi chị em có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm làm đẹp phù hợp vừa tôn lên vẻ đẹp, tạo dấu ấn riêng, thể hiện cá tính, lại vừa đảm bảo sức khỏe với chi phí hợp lý.
Khác với 10 chương trình trước, chương trình «Tôn vinh vẻ đẹp Việt» lần 11 khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, kéo dài 32 ngày (28/2-31/3/2014), chia làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau, mỗi giai đoạn lại mang nét độc đáo riêng. Đặc biệt, bên cạnh các gam hàng mỹ phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, Big C còn trình làng những bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang riêng BF.
Chương trình được triển khai tại 26 siêu thị Big C trên toàn quốc nhằm chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng, tổ chức lễ hội ca hát, trình diễn thời trang... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho hơn 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 49% kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.
Đây sẽ là chuỗi sự kiện, ngày hội làm đẹp lớn nhất giúp quý chị em trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp hữu ích đồng thời sở hữu những sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như: L’OREAL, POND’S, NIVEA, MAYBELLINE, SUNSILK, ESSANCE, OLAY, ENCHANTEUR…với các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Big C đặt mục tiêu tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.