Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình ''12 con giáp 2021'' phát sóng vào mùng 3 Tết Nguyên đán

Hoàng Lân| 10/02/2021 06:59

(HNM) - Vào 20h ngày 14-2 (tức mùng 3 Tết), Đài Truyền hình Việt Nam giới thiệu chương trình “12 con giáp 2021” trên kênh VTV3, với chủ đề “Trâu cũ năm Tân Sửu”. Đây là chương trình thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện vào mỗi dịp Tết cổ truyền, nhằm giúp khán giả ôn lại những chuyện cũ đã qua và chia sẻ những khát vọng, mong ước trong đầu năm mới.

Trong chương trình “12 con giáp 2021”, ngoài việc được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, người xem còn được thấy nhiều góc nhìn khác nhau về cuộc sống như: Câu chuyện thực hiện các chương trình có đóng góp lớn trong việc kích cầu du lịch “Ký ức Hội An”, “Vũ điệu trên mây” (Fansipan)... hay những khổ luyện của các nghệ sĩ thực hiện vở nhạc kịch “Những người khốn khổ” gây tiếng vang trong năm qua. 

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, khách mời: Nghệ sĩ nhân dân Tự Long, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đức Phúc, cầu thủ Công Vinh, giáo sư Nguyễn Lân Dũng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương trình ''12 con giáp 2021'' phát sóng vào mùng 3 Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.