Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương Thị Kiều trở lại, đội nữ Việt Nam thắng trận giao hữu thứ hai tại Đức

Ngân Hà| 16/06/2023 07:13

(HNMO) - Rạng sáng 16-6 (giờ Việt Nam), đội tuyển nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 tại Đức và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đáng chú ý trong trận đấu này có sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều sau chấn thương.

Đội tuyển nữ Việt Nam phát huy kỹ thuật khéo léo, chủ động kiểm soát bóng.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu gặp CLB Schott Mainz tại Đức. Đây là trận giao hữu thứ 2 nhằm giúp huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung kiểm tra lực lượng và đánh giá các nhân tố của tuyển nữ trong chuyến tập huấn tại Đức, trước khi bước vào cuộc đua tranh ở World Cup bóng đá nữ 2023.

Với thể hình nhỏ bé, nhưng nhờ kỹ thuật khéo léo nên tuyển Việt nam đã chủ động kiểm soát bóng và triển khai các mảng miếng tấn công. Phút thứ 10, từ một pha phối hợp bên cánh trái, Huỳnh Như chuyền bóng cho Mỹ Anh và cầu thủ này đã đi bóng tốc độ rồi tiếp tục chuyền cho Hải Yến tung cú sút xa mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam.

Hải Yến mở tỷ số cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Phút thứ 36, HLV Mai Đức Chung thực hiện sự thay đổi người đầu tiên khi đưa Thanh Nhã vào sân thay Trần Thị Thu Thảo. Những phút sau đó, các cơ hội vẫn tiếp tục xuất hiện nhưng đáng tiếc không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, đội tuyển nữ Việt Nam có đến 8 sự thay đổi trong đội hình, đáng chú ý là sự quay lại của Chương Thị Kiều ở phút 76 vào thay cho Trần Thị Thúy Nga. Đây được xem là màn ra mắt của trung vệ này sau thời gian dài hồi phục chấn thương và Kiều đã có sự thể hiện khá ổn.

Chương Thị Kiều trở lại sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương.

Những phút cuối trận, đội tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Thúy Hằng từ một pha chọc khe của Vạn Sự. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Sau trận giao hữu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ ở lại Đức đến ngày 17-6 rồi di chuyển sang Ba Lan và có thêm 1 trận giao hữu tại đây.

Ở trận giao hữu trước, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, trước CLB Eintracht Frankfurt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Thị Kiều trở lại, đội nữ Việt Nam thắng trận giao hữu thứ hai tại Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.