Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chúng tôi là HDBank - Happy Digital Bank

Phạm Huy| 01/04/2021 20:07

Là ngân hàng duy nhất có hội sở tại thành phố Hồ Chí Minh tham dự cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”, phần trình diễn của đội HDBank đã chinh phục khán giả và ban tổ chức với những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, và phần thể hiện bản thân tinh tế, sâu sắc qua phần thi của các diễn viên không chuyên đến từ HDBank. Tình yêu và niềm tự hào về HDBank thêm một lần nữa lan tỏa mạnh mẽ, ấm áp và đầy sinh động qua một đêm nhạc giàu cảm xúc.

Xuyên suốt các phần thi là tình yêu và niềm tự hào về HDBank, ngôi nhà chung của tập thể 17.000 cán bộ, nhân viên trên cả nước. Những dấu mốc quan trọng của ngân hàng, những thành quả đã đạt được cho đến những công việc hằng ngày... tưởng chừng quá quen thuộc đã được thể hiện sinh động và hấp dẫn qua những tiết mục được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp; phối khí âm thanh, ánh sáng hấp dẫn cũng như những kiến thức phong phú, sâu sắc. Chỉ trong một thời gian tập luyện ngắn, đội HDBank đã thực sự gây bất ngờ cho tất cả khán giả.

Trong đó, điểm nhấn của đội HDBank chính là tiết mục đậm chất công nghệ số với sự xuất hiện của biểu tượng chuyển đổi số - nhân vật Anna Rosy. Nhiều năm qua, HDBank đã thực hiện chiến lược số hóa trong nhiều hoạt động. Và năm 2021 mở ra một giai đoạn phát triển mới của HDBank, khi hoạt động số hóa sẽ trở nên xuyên suốt và triển khai mạnh mẽ.

Tại HDBank, mỗi cán bộ, nhân viên không chỉ là những người làm kinh doanh năng động mà còn là những con người yêu cái đẹp, là những tâm hồn yêu nghệ thuật. Tạm gác những bộ đồng phục, những kế hoạch, những giải pháp tài chính, những cuộc hẹn với khách hàng, những HDBanker đã thể hiện tròn vai trong vai trò người nghệ sĩ, được cống hiến, được đắm mình trong niềm tự hào chung mang tên HDBank.

Cuộc thi đã là nơi gặp gỡ của những tình yêu nghệ thuật trong không khí chan hòa tình thân đồng nghiệp trên cả nước. Điểm đặc biệt của đội HDBank tại “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng” là đội cổ động viên nhiệt tình. Họ là cán bộ, nhân viên và con em, người thân từ các tỉnh xa xôi. Không chỉ cổ vũ cho đội nhà, họ còn đầy thiện chí và hào sảng khi cổ vũ cho cả các đội khác.

Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) được trao giải Nhất.

HDBank không chỉ là nơi phát triển nghề nghiệp đối với 17.000 cán bộ, nhân viên, ngân hàng đã trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Trong một môi trường chuyên nghiệp, hài hòa giữa mục tiêu phát triển nghề nghiệp và đời sống tinh thần, mỗi cán bộ, nhân viên luôn năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, hạnh phúc, vì thế, mỗi HDBanker đều có cơ hội cống hiến, có nhu cầu nỗ lực tự thân và chủ động làm việc tốt nhất mỗi ngày.

Nhiều năm qua, HDBank thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi như: Hội diễn văn nghệ - Giải Sao Mai; Hội thao HDBank toàn quốc; teambuilding… tạo ra những sân chơi thú vị, bổ ích, nơi các cán bộ, nhân viên được thể hiện tài năng về nghệ thuật, thể thao và tình yêu với cái đẹp. Mỗi hoạt động thực sự là một ngày hội lớn, một sự kiện văn hóa, văn nghệ của HDBank, là nơi gặp gỡ đầy cảm xúc hứng khởi của người HDBank trên cả nước.

17.000 cán bộ, nhân viên HDBank trên cả nước tự hào khi được làm việc tại HDBank, Happy Digital Bank - Ngân hàng xanh, ngân hàng số phát triển vì hạnh phúc của khách hàng, cán bộ, nhân viên và cộng đồng xã hội. Mỗi HDBanker có thể không phải là những người thông minh nhất nhưng luôn là những người tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chúng tôi là HDBank - Happy Digital Bank

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.