Giáo dục

Chung khảo hội thi "Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo"

Minh Phú 23/07/2024 - 18:12

Ngày 23-7, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng tổ chức chung khảo hội thi “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo”, với sự tham gia của 9 nhà giáo tiêu biểu đến từ 3 cấp học trên địa bàn.

img_20240723_124414-1-.jpg
Thí sinh tham dự chung khảo hội thi "Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo" năm 2024. Ảnh: Nguyễn Nga

Phát biểu khai mạc, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng Nguyễn Quý Liễu cho biết, đây là các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có ý thức tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp tín nhiệm.

img_20240723_124459.jpg
Ban giám khảo tại chung khảo hội thi. Ảnh: Nguyễn Nga

Việc tổ chức giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” là dịp để tôn vinh nỗ lực, cố gắng, sự tâm huyết, sáng tạo, trách nhiệm của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục. Đây cũng là dịp để tan tỏa những tấm gương đổi mới, tự học, tự sáng tạo, nhiệt huyết, tận tụy giáo dục học sinh bằng tình yêu thương, sự đồng cảm, sẻ chia, bằng truyền cảm hứng, khích lệ, động viên… để học sinh thấy được sự tôn trọng, yêu thương, hạnh phúc.

img_20240723_124448-1-.jpg
Lãnh đạo UBND huyện Đan Phượng khen thưởng các nhà giáo tại hội thi. Ảnh: Nguyễn Nga

Tại chung khảo hội thi “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2024, 9 nhà giáo tiêu biểu đến từ các cấp học đã mang đến những báo cáo dự thi đạt chất lượng tốt, tập trung vào ứng dụng công nghệ thông tin, sáng kiến kinh nghiệm, lan tỏa ý tưởng, hiệu quả đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy…

Căn cứ kết quả đánh giá của Ban giám khảo, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 3 nhà giáo xuất sắc để tham dự giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung khảo hội thi "Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.