Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết Copa America 2021 đón khán giả

Thương Nguyệt| 10/07/2021 10:17

(HNMO) - Ngày 9-7, giới chức thành phố Rio de Janeiro đã thông báo về quyết định cho phép số lượng khán giả hạn chế đến sân vận động Maracana theo dõi trực tiếp trận chung kết Copa America 2021.

Chung kết Copa America 2021 diễn ra trên sân Maracana sáng 11-7 (giờ Hà Nội). Ảnh: Reuters

Màn đọ sức hấp dẫn giữa Brazil và Argentina sẽ chào đón tối đa 7.800 người xem, tương đương 10% sức chứa của sân Maracana tại thành phố Rio de Janeiro. Thông báo nêu rõ, vé trận chung kết không được bán ra, thay vào đó được phân phối miễn phí. Đồ ăn và đồ uống có cồn cũng bị cấm hoàn toàn.

Quyết định kể trên đồng nghĩa Copa America 2021, giải bóng đá quốc tế lớn nhất khu vực Nam Mỹ, sẽ lần đầu có khán giả trên khán đài. Trước đó, chung kết Copa Libertadores 2020 giữa Palmeiras và Santos diễn ra hồi đầu năm trên sân Maracana cũng đón khán giả. Tuy nhiên, người hâm mộ vào thời điểm đó đã không tuân thủ quy định về giãn cách.

Để tránh lặp lại tình trạng tương tự, toàn bộ khán giả sẽ ngồi rải rác trên các khán đài, thay vì tập trung tại một khu vực, theo thông báo của giới chức Rio de Janeiro.

Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) cũng xác nhận, người hâm mộ chỉ được vào sân nếu cung cấp chứng nhận xét nghiệm âm tính với Covid-19 ít nhất 48 giờ trước thời điểm diễn ra trận chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Copa America 2021 đón khán giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.