Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuẩn bị nhận hồ sơ chuyển trường của học sinh THPT

Minh Khang| 27/12/2011 06:47

(HNM) - Theo kế hoạch của Sở GD-ĐT Hà Nội, từ ngày 29-12-2011 đến ngày 5-1-2012, các trường THPT trên địa bàn TP sẽ nhận hồ sơ chuyển trường của HS chuyển đến và cấp giấy chứng nhận, hoàn thiện hồ sơ chuyển trường cho những HS có nhu cầu chuyển đi.


Biên bản xét duyệt và danh sách HS chuyển đến tại đơn vị mình sẽ được nộp về Sở GD-ĐT để làm thủ tục xét duyệt theo quy định. Kết quả xét duyệt được công bố tại trường trong hai ngày 19 và 20-1-2012. Đối với những HS chuyển từ các tỉnh, TP khác về Hà Nội, sở yêu cầu, nếu là HS chuyển đến các trường THPT công lập thì phải có điều kiện: HS hoặc cha, mẹ, hoặc người giám hộ phải có hộ khẩu thường trú, hoặc quyết định điều động công tác của cha, mẹ hoặc người giám hộ. Trường hợp HS hoặc cha, mẹ, hoặc người giám hộ có hộ khẩu tạm trú thì chỉ được chuyển đến các trường THPT ngoài công lập trên địa bàn TP.

Việc chuyển trường cho HS được Sở GD-ĐT Hà Nội giải quyết làm hai đợt trong một năm học, đợt 1 vào cuối học kỳ I và đợt 2 khi chuẩn bị vào năm học mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị nhận hồ sơ chuyển trường của học sinh THPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.