Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa dịp Giáng sinh

Việt Tuấn| 22/12/2022 15:49

(HNMO) - Ngày 22-12, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng đoàn công tác của thành phố Hà Nội đến thăm, chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa (thị xã Sơn Tây), nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022.

Chủ tịch HĐND thành phố Hà NộiNguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa, nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự đổi thay về cơ sở vật chất của Giáo phận Hưng Hóa; đồng thời thông báo với Giám mục Hoàng Minh Tiến và bà con giáo dân giáo phận Hưng Hóa những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội thời gian qua.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, trong điều kiện có nhiều khó khăn của tình hình thế giới và trong nước nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố Hà Nội năm 2022 đạt khoảng 8,8%. Nhiều vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, đặc biệt là 3 vấn đề về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, tu bổ di tích, nâng cấp công trình y tế được thực hiện tốt. Việc triển khai dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô và thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TƯ ngày 5-5-2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 được thành phố thực hiện tích cực.

Chủ tịch HĐND thành phố Hà NộiNguyễn Ngọc Tuấn tặng quà Giáo phận Hưng Hóa 

Khẳng định trong những kết quả chung của thành phố có sự đóng góp quan trọng của Giáo phận Hưng Hóa, các Giám mục chính tòa, các linh mục và đặc biệt là bà con giáo dân, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, thành phố sẵn sàng lắng nghe và tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho giáo phận, bà con giáo dân phát triển kinh tế - xã hội, sống tốt đời, đẹp đạo.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã gửi tới Giám mục Hoàng Minh Tiến, các linh mục, các chức sắc tôn giáo... cùng toàn thể bà con giáo dân Giáo phận Hưng Hóa một mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ, đón năm mới với nhiều thành tích, nhiều kết quả mới.

Lãnh đạo thành phố trao đổi, thông tin một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội của thành phố với Giáo phận Hưng Hóa (thị xã Sơn Tây).

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với Giáo phận Hưng Hóa, Giám mục Hoàng Minh Tiến cho biết, thời gian qua, Giáo hội đã luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo thị xã Sơn Tây trong mọi hoạt động. Thời gian tới, Giáo hội sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động để lan tỏa niềm tin, tình yêu thương trong bà con công giáo, từ đó sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa dịp Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.