Xe++

Chốt cọc xe sang VinFast VF 9, chủ xe bất ngờ với món quà khủng lên tới 432 triệu đồng

Tiến Khoa 25/09/2024 - 19:00

Với loạt ưu đãi hiếm có, kèm điều kiện quy đổi sang tiền mặt lên tới 432 triệu đồng, khách hàng chốt cọc VinFast VF 9 đang có cơ hội sở hữu mẫu xe sang với giá “siêu ngon”.

Ưu đãi VIP khi mua VF 9

“Cơ hội trời cho”, “món hời lớn nghìn năm có một”… là những đánh giá của cộng đồng yêu xe về VF 9 - mẫu E-SUV điện cao cấp nhất của hãng xe Việt với loạt ưu đãi siêu VIP có giá trị cao chưa từng có.

Anh Nguyễn Kiên Trung - CEO một doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội thừa nhận quá bất ngờ về những chính sách ưu đãi vượt kỳ vọng mà VinFast dành tặng.

585-202409251836161.jpg

Vị doanh nhân cho biết, mẫu VF 9 Plus kèm pin mà anh ưng ý có giá niêm yết trên 2,3 tỷ đồng. Nhờ mua đúng dịp VinFast áp dụng chương trình ưu đãi lớn nên anh được tặng thêm loạt quà tặng giá trị, bao gồm: Ưu đãi 6% giá xe (tương đương 50% lệ phí trước bạ); miễn phí sạc tại các trạm sạc V-GREEN tới hết ngày 31-5-2026; miễn phí gửi xe (dưới 5 giờ) tại các địa điểm thuộc Vingroup. Đặc biệt, do là một trong 100 khách hàng đầu tiên cọc xe nên anh Trung còn được tặng thêm gói VVIP Golf trị giá hàng triệu đồng để sử dụng tại các sân Vinpearl Golf tại Việt Nam và một sân tại Australia trong vòng 1 năm.

Nếu lựa chọn ưu đãi quy đổi các ưu đãi sang tiền mặt, theo chính sách của VinFast, từ ngày 25-9, khách hàng như anh Trung sẽ tiết kiệm được số tiền lên đến 432 triệu đồng. Tính ra, số tiền cuối cùng anh cần phải chi để xe xuống đường chỉ còn hơn 1,88 tỷ - con số quá hời so với dự kiến. Kể cả lựa chọn mua phiên bản thấp hơn là VF 9 Eco (kèm pin) thì anh vẫn "bỏ túi" 417 triệu đồng.

“Bản thân VF 9 vốn đã vượt trội trong cùng phân khúc, thậm chí có thể sánh cùng các dòng xe sang 5-6 tỷ, nay lại có thêm các ưu đãi siêu khủng. Cơ hội nhiều năm có một như thế này mà không chốt xe thì còn chờ đến bao giờ”, anh Trung hóm hỉnh chia sẻ.

Sở hữu xe sang, đặc quyền vượt trội

Đánh giá cao những chính sách bán hàng “xô đổ thị trường” của hãng xe Việt, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng, điều cốt lõi nhất giúp VinFast chinh phục được khách hàng vẫn nằm ở chất lượng vượt tầm phân khúc đã được chứng minh từ lâu.

585-202409251836162.jpg

Là người đã sử dụng VinFast VF 9 Plus được nửa năm, anh Trần Đăng Khoa (Bắc Ninh) cho biết, anh đặc biệt ấn tượng về công nghệ thông minh, tính năng an toàn và sức mạnh động cơ của xe.

VF 9 được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh như: Trợ lý ảo tiếng Việt; giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; cập nhật phần mềm từ xa… Xe cũng sở hữu hệ thống 11 túi khí, trang bị hỗ trợ lái an toàn nâng cao (ADAS) cấp độ 2 với nhiều tính năng như: Hỗ trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc...

Về động cơ, VF 9 sở hữu động cơ điện cho tổng công suất 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620Nm, kết hợp dẫn động bốn bánh. “Lái VF 9 sướng ngang ngửa với chiếc xe thể thao giá trên 5 tỷ mà tôi đang có nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều", anh Đăng Khoa đánh giá.

Khác với anh Khoa, chị Nguyệt Anh (Hà Nội) lại vô cùng thích thú với thiết kế và tiện nghi trên xe.

585-202409251836163.jpg

“Dáng xe cực kỳ sang trọng nhưng vẫn tinh tế và năng động. Không gian bên trong rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế thứ 2 dạng "ghế cơ trưởng" tích hợp massage sưởi, thông gió, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, sạc không dây... như ngồi hạng thương gia trên máy bay, cho dù đi đường dài vẫn không hề mệt mỏi", chị Nguyệt Anh "khoe" về chiếc "xe chủ tịch" của mình.

Bên cạnh sức mạnh nội hàm và những ưu đãi "vô tiền khoáng hậu", VinFast còn tăng sức hút cho VF 9 bằng cách công bố áp dụng thêm loạt chính sách chăm sóc đặc biệt cho chủ xe VF 9. Nổi bật trong số này phải kể đến chính sách cam kết mua lại xe với mức định giá lên tới 90% giá bán từ VinFast, áp dụng cho khách hàng mua xe từ ngày 1-6-2024.

“Chính sách này đặc biệt thiết thực, không lo xe mất giá. VinFast lúc nào cũng chơi lớn và chu đáo", anh Đăng Khoa nhận xét.

Không chỉ vậy, anh Khoa còn liệt kê ra một loạt những đặc quyền xứng tầm mà chủ xe VF 9 được hưởng như: Có tổng đài chăm sóc khách hàng riêng 24/7; ưu tiên phục vụ khi vào xưởng dịch vụ...

Đặc biệt hơn, hãng xe Việt mới đây đã cam kết rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ. “Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ trong ngành ô tô, cả ở Việt Nam và trên thế giới mà người hưởng lợi lớn nhất là khách hàng. Tôi chưa bao giờ hối hận khi tiên phong chuyển đổi xe xanh cùng VinFast", anh Khoa bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chốt cọc xe sang VinFast VF 9, chủ xe bất ngờ với món quà khủng lên tới 432 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.