Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chọn ngay vận tải Phương Vy

Tường Lam| 29/11/2021 21:15

Để tìm được một đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội uy tín, giá tốt chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động kinh doanh, nhưng nếu đã biết đến dịch vụ vận tải Phương Vy, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa, bởi Phương Vy hội tụ mọi ưu điểm về một đơn vị vận chuyển uy tín, giá tốt, chuyên nghiệp có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Vận tải Phương Vy - dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng đầu trong nước

Là đầu não và trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội và các tỉnh khác rất lớn.

Vận tải Phương Vy với nhiều loại xe tải khác nhau.

Hiện nay, vận tải Phương Vy đang là địa chỉ gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chất lượng và dịch vụ của Công ty được kiểm chứng bởi chính những khách hàng từng trải nghiệm.

Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Phương Vy, quý khách hàng sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng, được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa, khách còn nhận được nhiều ưu đãi nếu trở thành khách hàng thân thiết.

Lịch trình xuất bến của vận tải Phương Vy từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Từ khi thành lập cho đến nay, số lượng xe tải chuyên chở hàng của vận tải Phương Vy đã tăng lên nhanh chóng. Từ kinh doanh nhỏ lẻ, công ty đã đầu tư thêm lượng lớn đầu xe tải với đủ các loại tải trọng: 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn… Hơn nữa, công ty còn có các loại xe đầu kéo, xe container, xe rơ moóc trọng tải lên đến 35 tấn, có thể vận chuyển bất cứ loại hàng hóa nào mà khách hàng yêu cầu.

Mỗi ngày, Phương Vy có tới 4 chuyến xe vận chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội trong khung giờ từ 15h đến 20h. Với những loại hàng hóa nhỏ, số lượng ít, khách hàng có thể mang tới kho của vận tải Phương Vy tại 38H4, đường DN9, khu phố 4, phường Tân Hưng Thuận, quận 12. Còn với những đơn hàng lớn, số lượng nhiều, công ty sẽ điều xe đi bốc hàng theo thời gian khách hàng đưa ra.

Xe tải tại kho của Vận tải Phương Vy.

Thời gian di chuyển ra Hà Nội khoảng 2 ngày 2 đêm; trong trường hợp có vấn đề gì xảy ra khiến thời gian chậm lại, công ty sẽ liên hệ trước với khách hàng. Ngoài ra, vận tải Phương Vy còn hỗ trợ trung chuyển từ kho đến nơi nhận nếu đường sá khu vực đó đáp ứng được tải trọng và kích thước xe.

Mọi quy trình từ tiếp nhận hàng, sắp xếp, vận chuyển, bốc dỡ và giao tận nhà đều được thực hiện khép kín thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, bảo đảm hàng hóa 100% không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Cam kết từ Vận tải Phương Vy đến khách hàng

Uy tín và sự chuyên nghiệp chính là chìa khóa tạo nên sự thành công cho dịch vụ vận tải Phương Vy. Chính vì thế, suốt những năm tháng hoạt động, tập thể nhân viên, Ban lãnh đạo công ty không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng điểm cho sự phát triển, Vận tải Phương Vy cam kết đến mọi khách hàng:

Vận tải Phương Vy - dịch vụ vận tải giá tốt.
  • Bảng giá niêm yết và công khai để quý khách tham khảo. Bảng giá sẽ được phân chia cụ thể theo từng hạng mục hàng hóa cần vận chuyển, địa điểm đi và đến, quãng đường… Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào, nhân viên sẽ giải đáp ngay.
  • Nhận hỗ trợ vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa khác nhau, kể cả những hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn. Bất kể số lượng ít hay nhiều, đơn vị vẫn nhận với mức giá tốt nhất.
  • Tất cả lái xe đều có bằng lái và đầy đủ giấy tờ theo quy định, sức khỏe tốt, có kinh nghiệm đi đường dài; bảo đảm thời gian nhận hàng đúng với thời gian mà Công ty cam kết.
  • Ngoài 3 kho hàng lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội; Vận tải Phương Vy còn sở hữu hệ thống các kho hàng nhỏ trên nhiều tỉnh, thành trong cả nước giúp việc trung chuyển hàng hóa thêm thuận tiện.

Sử dụng dịch vụ vận tải Phương Vy để chuyển hàng hóa ra Hà Nội và ngược lại chính là phương thức đơn giản, hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn. Hãy thử trải nghiệm ngay để thấy những điều thực sự khác biệt mà đơn vị mang lại.

Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Phương Vy

Trụ sở chính: 38H4 DN9, khu Phố 4, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098 930 77 17.

Website: https://vantaiphuongvy.com/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chọn ngay vận tải Phương Vy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.