Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chớ ham du lịch giá rẻ

Người Xây Dựng| 20/06/2022 07:34

(HNM) - Đang có nhu cầu tìm tour du lịch biển dịp hè, chị Nhung ở quận Cầu Giấy sau khi tìm hiểu tour nghỉ mát của công ty do người em họ điều hành liền gọi điện thoại hỏi:

- Hằng ơi, sao các gói tour bên em cao thế? Giá đấy làm sao cạnh tranh được với những nơi khác. Chị đang tham khảo mấy chỗ mời chào trên mạng xã hội có giá thấp hơn đến 2/3, thậm chí một nửa mức giá của bên em đấy.

- Chị cứ tham khảo các nơi nhé, chốt ở đâu thì báo em sẽ kiểm tra thông tin cho chị, không là bị lừa đấy. Chị vào một số nhóm về du lịch mà xem, đầy vụ bóc phốt lừa đảo đó. Chuyển tiền xong là họ chặn chị trên Facebook, xóa kết bạn, gọi điện thì không được. Đừng ham giá rẻ mà mất tiền oan đấy - chị Hằng chia sẻ.

Rồi chị Hằng cho biết nhiều khách hàng chỉ thấy hấp dẫn bởi giá tiền thấp mà không nghĩ đến chất lượng nên dễ dính “bẫy” lừa hoặc là trải nghiệm chuyến đi thất vọng vì dịch vụ không như quảng cáo.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, chị Nhung cho rằng đúng là đối tượng lừa đảo trên mạng giờ không từ thủ đoạn, lĩnh vực nào. Đây cũng là kinh nghiệm để chị cũng như nhiều khách du lịch khác nâng cao cảnh giác, phải tìm hiểu kỹ thông tin người bán, phản hồi của khách hàng về dịch vụ trước khi đưa ra quyết định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chớ ham du lịch giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.