Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiến dịch chăm sóc máy YANMAR 2020: Sửa chữa tận nhà miễn phí, ứng dụng công nghệ 4.0

Hoa Hiên| 20/01/2021 15:59

Ngoài những lần đi thăm và bảo dưỡng máy định kỳ từ phía đại lý và Yanmar thì khách hàng còn được đăng ký tham gia chiến dịch chăm sóc máy hằng năm. Năm 2020, chiến dịch bắt đầu từ tháng 9-2020 và kéo dài đến hết tháng 1-2021, trải dài từ các tỉnh miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên ra đến miền Bắc.

Đây là lần thứ hai, Yanmar Việt Nam tổ chức chiến dịch sửa chữa lưu động sau mùa vụ với sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng, đã khắc phục và phát hiện sớm nhiều sự cố, giảm thiểu các trường hợp ngừng máy đột ngột trong mùa vụ, qua đó đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả sử dụng máy, đem lại lợi nhuận cho khách hàng. Hơn 30 đại lý đã cùng Yanmar chung tay sửa chữa, bảo dưỡng máy miễn phí công, đồng thời tặng nhớt cho khách hàng mua phụ tùng/nhớt đủ điều kiện.

Tính đến ngày 10-1-2021, gần 1.000 máy gặt, máy kéo đã được đội kỹ thuật Yanmar và đại lý đến chăm sóc. Nhiều khách hàng mong muốn hoạt động chăm sóc máy này được tiến hành nhiều đợt trong năm hơn do nhiều khách vẫn chưa sắp xếp kịp thời gian nghỉ máy để tham gia chiến dịch chăm sóc hết sức bổ ích này.

Chiến dịch chăm sóc máy Yanmar tập trung vào 4 điểm chính:

Sửa chữa và bảo dưỡng máy tận nhà khách hàng.

Khách hàng được được hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản, điều chỉnh và tư vấn kỹ thuật máy.

Ưu đãi đến 20% cho phụ tùng và nhớt.

Quà tặng thiết thực cho khách hàng đăng ký tham gia chiến dịch: Tặng 1 bình nhớt 5L cho đơn hàng phụ tùng với mỗi 4 triệu đồng và lũy tiến theo giá trị đơn hàng.

Nhiều công nghệ được áp dụng và hướng dẫn đến khách hàng

Tháng 9-2020, ứng dụng MY YANMAR trên điện thoại thông minh chính thức phát hành miễn phí trên chợ ứng dụng Android và iOS, khách hàng tự do xem các thông tin về máy móc, tìm đại lý gần nhất, nhận các thông báo về chương trình khuyến mãi, sự kiện của Yanmar.

Quan trọng nhất, hệ thống định vị thông minh SMARTASSIST (SA-R) cũng được tích hợp vào ứng dụng, các chủ máy gặt (model: YH, AW-SX), máy kéo (model: YM3, EF725T) được cấp quyền truy cập trực tiếp vào phần mềm định vị SA-R, quản lý máy từ xa một cách hiệu quả. Nhiều tính năng mới trên ứng dụng này sẽ được nâng cấp như: Gửi thông báo bảo dưỡng định kỳ đến từng khách hàng, ngay khi số giờ hoạt động của máy đến kỳ bảo dưỡng, giúp chủ máy chủ động hơn để sắp xếp công việc.

Song song với việc bảo dưỡng/sửa chữa máy, các chủ máy còn được kỹ thuật viên hướng dẫn cài đặt ứng dụng MY YANMAR lên điện thoại.

Quý khách có thể quét QR-Code tại đây để tải về ứng dụng.

Khách hàng đánh giá cao về chiến dịch chăm sóc máy

Với phương châm “CHĂM SÓC TẬN TÂM - AN TÂM RA ĐỒNG”, chiến dịch bảo dưỡng lưu động 2020 đã mang đến sự hài lòng cho các chủ máy, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn, việc di chuyển giữa các tỉnh gặp khó khăn và bị kiểm soát chặt chẽ. Khách hàng hăng hái đăng ký tham gia chiến dịch ngay từ lúc nhận thông báo của đại lý, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa, đặt phụ tùng/nhớt đượt rút gọn và linh hoạt hơn.

Anh Thịnh ở Kiên Giang chia sẻ: “Cuối năm 2020, giá lúa gạo ở miền Tây cao nên tôi chạy đồng nhiều, biết được đợt này Yanmar có chiến dịch bảo dưỡng lưu động nên tôi đăng ký ngay, vừa mua nhớt được giảm 20%, vừa được bảo dưỡng miễn phí nên tôi rất thích”.

Bác Trí ở Nam Định, một trong những tỉnh trọng điểm lúa gạo miền Bắc, cho biết: “Đây là năm thứ hai có đoàn Yanmar và kỹ thuật tới bảo dưỡng, máy móc có anh em kỹ thuật chăm sóc mà còn được tặng nhớt nữa”.

Khuyến mãi đối với khách hàng đăng ký tham gia chiến dịch

Như mọi năm, ngoài việc được miễn phí công và mua phụ tùng/nhớt với giá khuyến mãi, Yanmar còn tặng hiện vật cho các chủ máy đặt mua đơn hàng với số lượng lớn. Năm nay, với mỗi đơn hàng phụ tùng/nhớt từ 4 triệu đồng, chủ máy sẽ được tặng 1 bình nhớt động cơ 5L và lũy tiến theo giá trị đơn hàng. Quà tặng nhỏ nhưng mang ý nghĩa quan trọng, vừa khuyến khích khách hàng thường xuyên chăm sóc máy, vừa mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chiến dịch chăm sóc máy Yanmar 2020 đã kết thúc, quý khách đừng quên tải ứng dụng miễn phí MY YANMAR về điện thoại để nhận thông báo về các chương trình bán hàng và chiến dịch dịch vụ mới nhất.

 “Chúc quý khách sức khỏe và thành công hơn nữa trong năm 2021”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch chăm sóc máy YANMAR 2020: Sửa chữa tận nhà miễn phí, ứng dụng công nghệ 4.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.