(HNM) - Ngày 9-5, Báo Bưu điện Việt Nam cùng các đối tác công bố kết quả dự án khảo sát mức độ hài lòng của người dùng 3G tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.
Ảnh minh họa. |
Có 5 nhóm yếu tố được đưa ra để đo độ hài lòng của người dùng 3G: Kết nối và chất lượng mạng; danh tiếng của nhà mạng; cước phí và chương trình khuyến mãi; gói cước; dịch vụ khách hàng.
Chỉ có 55% người dùng cảm thấy hài lòng về tốc độ đường truyền năm 2012, 84% khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy của các nhà mạng và 75% rất hài lòng về mức độ sáng tạo của nhà mạng, 66% người dùng hài lòng về giá cước, 79% người dùng hài lòng về việc tính cước chính xác, 14% khách hàng không hài lòng về các chương trình chăm sóc...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.