Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chi 71 triệu euro, PSG chiêu mộ thành công Achraf Hakimi

Thương Nguyệt| 06/07/2021 06:48

(HNMO) - Khó khăn tài chính buộc Inter Milan phải bán Achraf Hakimi. Thương vụ với PSG mang lại cho đội bóng có biệt danh "Nerazzurri" số tiền lên đến 71 triệu euro.

PSG chiêu mộ thành công Achraf Hakimi từ Inter Milan với mức giá kỷ lục 71 triệu euro. Ảnh: Getty Images

Theo Daily Mail, Achraf Hakimi là cái tên sáng giá trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải thành công trong màu áo Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Nhờ phong độ ổn định, hậu vệ người Morroco đã được Inter Milan chính thức chiêu mộ hồi tháng 7-2020.

Tuy nhiên, trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19, Inter Milan đã quyết định để Achraf Hakimi đầu quân cho PSG. Thương vụ mang lại cho đương kim vô địch Serie A 60 triệu euro và thêm 11 triệu euro tùy theo các điều khoản khác trong hợp đồng.

Ngày 5-6, Achraf Hakimi đã có mặt tại Paris để hoàn tất kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng 3 năm với PSG. Nếu không có diễn biến bất ngờ, hậu vệ tài năng sẽ góp mặt trong đội hình của đội chủ sân Công viên các hoàng tử kể từ mùa giải 2021-2022.

Việc Achraf Hakimi gia nhập PSG cũng đặt dấu chấm hết đối với nỗ lực chiêu mộ của Chelsea. Đội bóng nước Anh chưa từng đưa ra mức giá cụ thể nhưng đã đề nghị gán hậu vệ Marcos Alonso như một phần của giao kèo với Inter Milan. Sau khi để vuột mất Achraf Hakimi, nhà vô địch Champions League 2020-2021 có thể sẽ chuyển mục tiêu chiêu mộ sang Adama Traore của Wolverhampton.

Ngoài trường hợp Achraf Hakimi, PSG cũng được cho là chuẩn bị ký hợp đồng với Sergio Ramos và cựu thủ môn AC Milan Gianluigi Donnarumma ngay trong tháng 7 này. Ở tuổi 35, cựu đội trưởng lừng danh của Real Madrid dự kiến sẽ khoác áo đội bóng kinh đô ánh sáng Paris trong 2 năm, trở thành lựa chọn thay thế hoàn hảo cho trung vệ Thiago Silva đã cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chi 71 triệu euro, PSG chiêu mộ thành công Achraf Hakimi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.