Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Chạy vì trái tim 2016” sẽ diễn ra ngày 3-12 tới

Thanh Hải| 14/11/2016 22:09

(HNMO) - Đó là tiêu đề của chương trình Ngày hội từ thiện Gamuda do Công ty Gamuda Land phối hợp với Quỹ nhịp tim Việt Nam và Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội tổ chức, ngày 14-11, tại Hà Nội.



Theo Ban tổ chức, với mong muốn hỗ trợ thêm nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh hơn, Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn mà còn nâng cao ý thức rèn luyện thể thao cho mọi người, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đồng thời góp phần gây quỹ giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 3-12-2016, tại Trung tâm thương mại LePARC (Gamuda City, Km 1,5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai). Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Gamuda Land đồng hành cùng Quỹ nhịp tim Việt Nam tổ chức chương trình này.

Chương trình năm nay đã tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 6-11 vừa qua, thu hút gần 15.000 người tham dự với số tiền quyên góp được là 3,2 tỷ đồng (tương đương với 119 ca phẫu thuật tim sẽ được tiến hành).

Tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp “Chúng ta vui khỏe - Các trẻ hồi sinh” với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cùng khoảng 8.000 người là các cặp vợ chồng trẻ, học sinh, sinh viên các trường đại học và cao đẳng, cán bộ các công ty, tổ chức trên địa bàn Hà Nội. Theo đó, mỗi người tham gia chương trình khi ủng hộ 100.000 đồng cho Quỹ nhịp tim Việt Nam sẽ được tặng 1 áo thun đặc biệt của chương trình. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được trao cho Quỹ nhịp tim Việt Nam sau khi sự kiện kết thúc.

Từ năm 2013, hoạt động này đã thu hút được hàng nghìn người tham gia và đã nhận được sự hỗ trợ, đóng góp lớn của nhiều nhà hảo tâm. Tổng số tiền gây quỹ từ 3 cuộc chạy đầu tiên là 4,7 tỷ đồng, đã hỗ trợ 219 em phẫu thuật thành công bệnh tim bẩm sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Chạy vì trái tim 2016” sẽ diễn ra ngày 3-12 tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.