Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chất lượng dịch vụ các cơ sở lưu trú còn thấp

Xuân Lộc| 13/01/2013 07:21

(HNM) - Đó là đánh giá của Tổng cục Du lịch (TCDL) tại báo cáo hoạt động lữ hành, lưu trú trong năm 2012 của ngành du lịch Việt Nam.


Theo đánh giá của TCDL, cơ cấu chất lượng buồng khách sạn còn bất hợp lý, buồng khách sạn chất lượng cao chưa nhiều, chất lượng dịch vụ các cơ sở lưu trú thấp, đặc biệt công tác xếp hạng cơ sở lưu trú đối với một số địa phương còn bất cập. Trong năm 2012, TCDL đã phối hợp với các địa phương thẩm định, tái thẩm định 142 cơ sở lưu trú du lịch, ra quyết định công nhận cho 104 cơ sở từ 3 đến 5 sao, đồng thời thu hồi quyết định xếp hạng hai khách sạn 3 sao.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chất lượng dịch vụ các cơ sở lưu trú còn thấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.