Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chật kín khán giả cổ vũ cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam trước đương kim vô địch Philippines

Nguyễn Thị Hoài| 19/05/2022 21:26

(HNMO) - Trong ngày thi đấu 19-5, bộ môn Bóng rổ tiếp tục thu hút hàng ngàn cổ động viên đến Nhà thi đấu huyện Thanh Trì để cổ vũ cho cả hai đội tuyển nam và nữ ở nội dung 5x5. Cả hai cuộc cạnh tranh của nam và nữ diễn ra lúc chiều và tối đều gặp đối thủ rất mạnh là đương kim vô địch SEA Games Philippines.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới, mặc dù trận đấu của đội bóng rổ nữ diễn ra lúc 17h, nhưng từ 15h, rất đông người hâm mộ đã đến Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, có thời điểm phải xếp hàng dài từ khu vực bên ngoài nhà thi đấu.

Trên các khán đài, cổ động viên ngồi chật kín, sẵn sàng cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam với nhà vô địch SEA Games 30 là đội tuyển Philippines. Hòa mình vào dòng người cổ vũ, Nguyễn Thúy Quỳnh (22 tuổi, quận Hai Bà Trưng) cho biết, cô đã cùng bạn bè di chuyển bằng xe máy từ quận Hai Bà Trưng đến Nhà thi đấu huyện Thanh Trì từ rất sớm để có chỗ ngồi. 

Trận đấu giữa đội tuyển 5x5 Việt Nam và Philippines diễn ra đầy kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ các cổ động viên của hai đội. Nổi bật bên phía Việt Nam, các cầu thủ Trương Thảo Vy, Trần Thị Anh Đào và Mailee Jones đã có những pha ghi điểm khá tốt về phía đội ban. Ngược lại, nhà đương kim vô địch Philippines cũng có nhiều pha tấn công ăn điểm. Tận dụng cơ hội cùng với nhiều tình huống ném được 3 điểm, đội tuyển Philippines đã có lợi thế dẫn 28 điểm sau 3 hiệp đấu. Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về đội Philippines với tỷ số chung cuộc là 87-118.

Ở nội dung dành cho nam, trước đối thủ mạnh là Philippines, đội tuyển nam Việt Nam thi đấu tự tin với nhiều thời điểm rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Dù vậy, với kinh nghiệm thi đấu dày dặn cùng chuyên môn tốt, đội tuyển Philippines đã khiến đội tuyển nam Việt Nam gặp không ít khó khăn. Kết thúc trận đấu, Philippines đã giành thắng lợi với tỷ số 60-88.

Không có được chiến thắng, nhưng kết quả trên cho thấy nỗ lực đáng ghi nhận của đội tuyển bóng rổ Việt Nam. Người hâm mộ vẫn còn nhiều hy vọng ở những trận đấu tiếp theo của cả hai đội nam và nữ.

Ở lượt trận kế tiếp, cả hai đội tuyển bóng rổ nam và nữ Việt Nam sẽ được nghỉ một ngày trước khi bước vào cuộc đối đấu với đội tuyển Malaysia lúc 17h00 (nữ) và 19h00 (nam) vào ngày 21-5. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chật kín khán giả cổ vũ cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam trước đương kim vô địch Philippines

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.