Giải trí

"Chào năm mới 2024" sẽ mang tới một đại nhạc hội rực rỡ sắc màu

Mai Hoa 29/12/2023 - 17:47

Với chủ đề “Đa sắc”, chương trình truyền hình trực tiếp “Chào năm mới 2024” hứa hẹn mang tới một đại nhạc hội rực rỡ sắc màu, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chiều 29-12, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã giới thiệu một số điểm nhấn đặc biệt của chương trình truyền hình trực tiếp “Chào năm mới 2024”.

dan-sao-tham-du.jpg

Theo đó, âm nhạc là một trong những điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đặc biệt này. Với mong muốn mang tới một đại nhạc hội vào ngày đầu năm mới, chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: NSƯT Hải Phượng, nghệ sĩ Dzung Phạm, ca sĩ Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh 3A, Hà An Huy, Anh Tú, Gianna, Erik, Gigi...

Mở đầu là tiết mục trình diễn “Múa sạp xòe hoa” cùng dàn nhạc dân tộc, ban nhạc rock và tốp thiếu nhi. Chương trình sẽ khép lại với những cảm xúc bùng nổ qua bài hát “Bữa tiệc của những giác quan”. Chùm tiết mục trong “Chào năm mới 2024” thể hiện sự đa sắc về âm nhạc, văn hóa, cách thể hiện đan xen giữa truyền thống và hiện đại, bám sát chủ đề của chương trình.

Cùng làm nên những sắc màu rực rỡ cho chương trình nhạc hội “Chào năm mới 2024” là các khách mời đến từ nhiều lĩnh vực: Cựu VĐV Wushu Thúy Hiền, NSND Trung Anh, NSND Xuân Bắc, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Minh Huyền…

Cùng với đó là sự xuất hiện tốp 3 của 8 hạng mục giải thưởng VTV Awards 2023, hứa hẹn sẽ mang tới một không khí sôi động trong không gian thảm đỏ của chương trình, trước thềm lễ trao giải.

Bên cạnh đó, chùm video clip được ekip thực hiện ở nhiều lĩnh vực đời sống nhằm chuyển tải những dấu ấn của năm 2023.

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón là lễ trao giải VTV Awards 2023 với 8 hạng mục: Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm, Chương trình giải trí ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt trẻ ấn tượng. Vòng bình chọn 2 sẽ khép lại vào 12h ngày 1-1-2024.

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội và truyền hình trực tiếp lúc 20h10 ngày 1-1-2024 trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chào năm mới 2024" sẽ mang tới một đại nhạc hội rực rỡ sắc màu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.