Sản phẩm dịch vụ

Chân tay giả khơi dậy sức sống của người khiếm khuyết

Hải Âu 02/02/2024 - 15:49

Hơn 10 năm vất vả, mặc cảm với đôi chân khiếm khuyết, rồi cũng có cơ hội để vực dậy trên chính đôi chân của mình. Do gặp tai nạn, một trường hợp buộc phải cắt cụt đôi chân và sống cùng nó hơn 10 năm nay, cho đến khi lựa chọn Công ty Chỉnh hình Hà Nội để gửi gắm hy vọng.

581-202402021506321.png

Chỉ trong chớp nhoáng nhưng lại thay đổi một đời người!

Mọi thứ dường như đã sụp đổ hoàn toàn vào cái ngày va chạm giao thông, khiến cho chân trái gần như “không ra hình dạng”. Lựa chọn là bắt buộc phải cắt bỏ phần chân trái “không lành lặn” của mình. Suốt những tháng ngày điều trị và tập đi sau đó là hy vọng và an ủi bản thân trong sự buồn bã và không khí trầm lắng của gia đình...

581-202402021506322.png

“Ca bệnh của trường hợp trên không phải hiếm thấy và phần trăm cao đều phải cắt bỏ phần chi đã hỏng, để tránh mất máu và hoại tử, nhiễm trùng ảnh hưởng tới tính mạng. Đối với những ca bệnh dưới gối thì dễ xử lý hơn, nhưng với trường hợp này thì phần chi phải bỏ lại khá cao và buộc phải cắt bỏ một đoạn chi tới tận trên gối, điều này nghĩa là chân trái chỉ còn lại một khoảng chi đùi”, một chuyên gia tại Công ty Chỉnh hình chia sẻ.

Công ty Chỉnh hình Hà Nội - nơi gửi gắm hy vọng cho cuộc sống tốt đẹp hơn!

Mặc dù đã được nghe nhiều về các loại chân tay giả rồi, tuy nhiên cũng không quá hy vọng nên cũng lựa chọn bỏ qua… Cho đến đợt vừa rồi được chia sẻ về sự kết nối với Công ty Chỉnh hình Hà Nội và “xây mới” cho đôi bàn tay đã mất khi xưa, nên quyết định đến thăm khám và tìm lại được “sức sống mới” nhờ các chuyên gia của Công ty.

581-202402021506323.png

Nhận định về trường hợp trên, Công ty Chỉnh hình Hà Nội chia sẻ, mọi thứ dường như bắt đầu lại từ đầu. Để lắp được chân giả thì cần xử lý lại đầu mỏm cụt.

Phác đồ điều trị về ca lắp đặt chân giả đã được hội đồng chuyên môn của Công ty Chỉnh hình Hà Nội đưa ra và tiến hành ngay lập tức. Quy trình sản xuất và lắp đặt được lên kế hoạch chi tiết từng ngày để gia đình có thể nắm bắt được tiến độ. Bên cạnh đó, các kỹ sư chỉnh hình cần có thời gian rõ ràng để lấy các kích thước làm chân giả. Bởi, quy trình tạo nên một chiếc chân giả cần rất nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, mọi thứ đều cần lên kế hoạch và cần thời gian chuẩn bị.

Công ty Chỉnh hình Hà Nội cùng hội đồng chuyên gia và nhân viên nơi đây đều là những con người tuyệt vời, nơi những bệnh nhân tìm đến. Mọi người trao cho nhau những niềm tin vững chãi nhất với những kỹ năng và kinh nghiệm hoàn thành mọi ca bệnh rất cao. Mọi ca bệnh tìm đến Công ty Chỉnh hình Hà Nội đều có kết quả tốt. Với sự tận tâm và tâm huyết trao đi niềm hy vọng sống cho những người “không may mắn”, Công ty Chỉnh hình Hà Nội đang không ngừng phát triển và tỏa sáng và đem đến ánh sáng cho hàng nghìn người và phục vụ vì chất lượng cuộc sống…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chân tay giả khơi dậy sức sống của người khiếm khuyết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.