Theo dõi Báo Hànộimới trên

Central Retail tổ chức ''Ngày không túi nilon'' tại Hà Nội

Thanh Hiền| 05/10/2022 19:03

(HNMO) - Ngày 5-10, tại siêu thị Tops Market The Garden (Hà Nội), sự kiện “Ngày không túi nilon” đã được Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành chuỗi siêu thị Tops Market) phát động, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Rau bọc lá chuối được người tiêu dùng ưa chuộng tại “Ngày không túi nilon”.

Tham gia “Ngày không túi nilon” tại Tops Market The Garden, người tiêu dùng được tặng 1 túi Lohas (loại túi sử dụng nhiều lần) cho hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên. Với đơn hàng dưới 500.000 đồng, khách hàng có thể chọn mua túi Lohas với giá bán không lợi nhuận, hoặc được siêu thị hỗ trợ gói hàng miễn phí bằng thùng giấy. 

Dịp này, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm mua sắm không túi nilon với các sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy, khay làm từ bã mía.

Bà Nguyễn Thị Hồng, Giám đốc Trách nhiệm xã hội, Tập đoàn Central Retail cho biết, sự kiện “Ngày không túi nilon” nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các nhà cung cấp, người tiêu dùng. Central Retail sẽ phấn đấu tổ chức sự kiện “Ngày không túi nilon” mỗi tháng 1 lần, tiến tới mỗi tuần 1 lần, và trong tương lai sẽ chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng túi nilon ở hệ thống siêu thị của Central Retail tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Central Retail tổ chức ''Ngày không túi nilon'' tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.