Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Viettel thắng thuyết phục Than Quảng Ninh trên sân nhà

Ngân Hà| 16/04/2021 21:28

(HNMO) - Tối 16-4, Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) đã có chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ Than Quảng Ninh, trên sân nhà Hàng Đẫy (Hà Nội) trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2021.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Viettel FC (áo đỏ) và Than Quảng Ninh.

Với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ đồng đều hơn, Viettel FC triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ngay ở phút thứ tư của trận đấu, lưới đội khách đã phải rung lên sau pha phản lưới nhà của trung vệ Duy Khánh. Những phút tiếp theo, Than Quảng Ninh nỗ lực phản công nhưng không thành công. Phút thứ 37, từ đường chuyền vượt tuyến của Hoàng Đức, Caique băng xuống sút tung lưới thủ môn Hoài Anh của Than Quảng Ninh. Kết thúc hiệp 1, Viettel tạm dẫn trước với tỷ số 2-0.

Sang hiệp 2, ngay ở phút 49, nhận đường chuyền bằng pha đánh đầu của Trung Hiếu trong vòng cấm của Viettel, tiền đạo Eydison tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Than Quảng Ninh. Sau khi có bàn rút ngắn tỷ số, Than Quảng Ninh thi đấu rất quyết tâm. Đội bóng Đất mỏ tổ chức nhiều đợt tấn công khiến hàng thủ của Viettel gặp khá nhiều khó khăn, song không thành công. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Viettel FC.

Với chiến thắng này, đội bóng của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng có cùng 22 điểm như Hoàng Anh Gia Lai, nhưng xếp thứ hai trên Bảng xếp hạng do thua chỉ số phụ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Viettel thắng thuyết phục Than Quảng Ninh trên sân nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.