Thể thao

Cầu Giấy tạo sân chơi thể thao cho người khuyết tật

Tin, ảnh: Hà Phong 10/04/2024 - 19:23

Hướng tới kỷ niệm ngày Người khuyết tật 18-4, ngày 10-4, Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy tổ chức “Chương trình chia sẻ và giao lưu môn pickleball cùng người khuyết tật”

20240410_093158.jpg
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ.

Trong chương trình, gần 100 hội viên người khuyết tật quận Cầu Giấy, các tỉnh, thành bạn và các hội viên Team pickleball cộng đồng, Team pickleball Cầu Giấy đã giao lưu, chia sẻ và chơi môn thể thao pickleball.

Theo giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy Nguyễn Trường Giang, pickleball là môn thể thao đơn giản, rất dễ chơi và lại có tác động rất tốt đến các bộ phận của cơ thể. Đây là môn thể thao kết hợp giữa tennis, bóng bàn và cầu lông. Môn pickleball không đòi hỏi vận động với cường độ cao, phù hợp với mọi lứa tuổi.

20240410_084552.jpg
Pickleball là môn thể thao kết hợp giữa tennis, cầu lông và bóng bàn.

Việc tổ chức chương trình chia sẻ và giao lưu môn pickleball cùng người khuyết tật là hành động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền quận Cầu Giấy dành cho người khuyết tật, góp phần để người khuyết tật có một sân chơi bổ ích, ý nghĩa của riêng mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cầu Giấy tạo sân chơi thể thao cho người khuyết tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.