Đô thị

Cầu Giấy nỗ lực hoàn thành công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Hà Phong 15/09/2024 - 14:00

Ngày 15-9, các lực lượng chức năng quận Cầu Giấy và nhân dân trên địa bàn tiếp tục dồn lực khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với các nhiệm vụ chính: Tổng vệ sinh môi trường, thu gom cây xanh bị gãy, đổ và trồng lại cây xanh...

60.jpg
61.jpg
62.jpg
Sau 5 ngày - đêm khắc phục hậu quả bão lũ, phường Dịch Vọng Hậu đã cán đích. Ảnh: PV

Ghi nhận của phóng viên, sau 5 ngày - đêm, phường Dịch Vọng Hậu chỉ đạo các lực lượng làm việc liên tục không ngừng nghỉ kết hợp thủ công và cơ giới đã cơ bản thu dọn toàn bộ 13 tuyến phố, phối hợp với các đơn vị chức năng trồng lại 24 cây xanh có khả năng tái sử dụng, phù hợp với chủng loại cây đô thị.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu, hiện còn một số điểm nhỏ lẻ trong các khu dân cư vận động nhân dân tiếp tục thu dọn xong trong hôm nay. Tại các phường Nghĩa Tân, Yên Hòa, để bảo đảm an toàn giao thông, nhu cầu đi lại của người dân, công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 cũng được tiến hành khẩn trương.

50(1).jpg
51.jpg
Thu dọn cây gẫy đổ tại phường Nghĩa Tân. Ảnh: PV

Chủ tịch UBND phường Nghĩa Tân Tạ Trường Giang cho hay, hiện các tuyến phố Tô Hiệu, Nghĩa Tân đã cơ bản hoàn thành. Phường Nghĩa Tân đang dồn lực, quyết tâm thu dọn cây gãy đổ các tuyến phố Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Phong Sắc xong trong chiều nay.

40.jpg
43.jpg
45.jpg
Công tác khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 cũng đang được tiến hành khẩn trương tại phường Yên Hòa. Ảnh PV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu Giấy nỗ lực hoàn thành công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.