Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu chuyện đằng sau cái tên HidaFoods

Minh Khôi| 12/01/2023 14:56

HidaFoods ấp ủ tham vọng to lớn “ăn ngon miệng là một niềm hạnh phúc”. Trong vòng chưa đầy một năm, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đem đến 24 sản phẩm và vẫn tiếp tục phát triển. Như vậy, điều gì sẽ thực sự khiến thực khách quay lại với sản phẩm HidaFoods?

Mục tiêu Công ty Hida đang hướng tới?

Khi thành lập một công ty thì mục tiêu quan trọng nhất chính là kinh doanh. Theo đó, mục tiêu này sẽ ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một định hướng kinh doanh không giống nhau. Tựu trung lại, mỗi doanh nghiệp đều sẽ tự đặt ra những kế hoạch kinh doanh cụ thể; từ đó xác định được chính xác lợi nhuận thu về.

Khởi nguồn từ niềm đam mê ăn uống, hành trình Hida vẫn chưa dừng lại và sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi phía trước.

Hida, nơi mọi người chung tay phát triển bền vững

Một doanh nghiệp phát triển bền vững không chỉ tạo ra giá trị riêng cho mình mà còn phải tạo ra giá trị cho xã hội. Trong kỷ nguyên mà lòng nhân ái trở thành tôn chỉ hàng đầu, có một doanh nghiệp trẻ đang âm thầm lặng lẽ góp phần tạo ra giá trị cho xã hội dựa trên công tác thiện nguyện.

Công ty Hida tham gia ngày hội hiến máu.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động trong chương trình “nghĩa cử cao đẹp giữa người với người” mà Công ty Hida đã đề ra. Những giọt máu quý báu không chỉ dùng để cứu người mà còn giúp người hiến máu khỏe mạnh. Hoạt động cao cả này không chỉ thể hiện tấm lòng thiện nguyện mà còn truyền thêm thông điệp cho đội ngũ nhân viên Hida về truyền thống "lá lành đùm lá rách" và tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

Hoạt động nấu cơm từ thiện của Công ty Hida.

Hoạt động về các bếp ăn từ thiện luôn được Hida tổ chức thường xuyên. Đây là nơi chia sẻ yêu thương giữa Hida với mọi người nhằm lan tỏa tình yêu thương đến những trẻ em mồ côi để các em có thể trưởng thành đầy đủ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Qua hoạt động này, Hida mong rằng, sẽ có nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân hơn nữa cùng nhau chung tay mang đến niềm hạnh phúc cho các em thông qua các món ăn.

Phát triển nhận thức của mỗi nhân viên qua sự tăng trưởng kinh doanh

Hida không phải là một cá nhân có thể tạo dựng nên mà đó là công sức của cả một tập thể nhân viên. Vì vậy, Hida hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng phải là một tập thể gắn bó cùng nhau phát triển. Theo đó, các hoạt động tập thể để kéo gần khoảng cách giữa đội ngũ quản lý và nhân viên liên tục được Hida tổ chức.

Ngày hội thể thao tại Hida.

Xã hội được hình thành bằng cách tích lũy ý thức cá nhân về hệ giá trị của các hành động liên quan đến nó. Bồi dưỡng ý thức của các thế hệ tiếp theo chính là góp phần xây dựng một xã hội hiện đại và văn minh. Những nỗ lực của Công ty Hida sẽ là sự phát triển bền vững để hình thành một nền tảng tốt đẹp.

Hida hiểu rằng, một chu kỳ phát triển tuyệt vời sẽ bắt đầu được hình thành từ khi sự gắn kết của mọi nhân viên được nâng cao. Khởi đầu từ những nỗ lực để phát triển bền vững dần dần sẽ tạo nên những tác động tích cực đến các bên liên quan và đến cả sự phát triển của xã hội nói chung.

Mặt khác, Hida tin rằng, giá trị kinh tế trong mô hình kinh doanh bền vững không chỉ đơn thuần nằm ở sự nỗ lực mà là văn hóa kinh doanh được tạo ra từ những nỗ lực. “Không ai được ở phía sau” là khẩu hiệu để Hida phát triển bền vững mọi hoạt động kinh doanh.

Kinh doanh không nên tồn tại với nghĩa đơn thuần là thu về lợi nhuận, mà nó còn là phương án để góp phần giải quyết các thách thức xã hội, từ đó hướng đến tương lai tươi sáng. Đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Hida.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HIDA

  • Địa chỉ: Đường Di Ái, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
  • Hotline: (+84) 927.085.085.
  • Website: Hidafoods.vn
  • Email: INFO@HIDAFOODS.VN
  • Facebook: FB.COM/HIDAFOODS.VN
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện đằng sau cái tên HidaFoods

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.