Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu cá trái phép trong Công viên Thống Nhất

Nguyễn Thị Liên| 01/04/2021 06:46

(HNM) - Công viên Thống Nhất thoáng, rộng, khang trang, sạch đẹp, hằng ngày có hàng trăm lượt người đến tập thể dục, thể thao, vui chơi, thư giãn, đồng thời là nơi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ thông qua nhiều trò chơi lành mạnh, sáng tạo. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện nhiều người đến câu cá tại hồ trong công viên.

Những người đến câu cá vô tư thả mồi câu, mỗi khi câu được cá, họ thường có hành động quá khích, hò reo, nói cười ồn ã, khiến cho không khí tĩnh lặng, yên bình nơi đây bỗng chốc trở nên náo nhiệt.

Theo một số người thường xuyên đi tập thể dục tại Công viên Thống Nhất, hiện tượng những người đến đây câu cá “trộm” đã diễn ra từ lâu, có giai đoạn cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện nhắc nhở thì họ không đến câu, nhưng sau một thời gian ngắn, nhiều người lại tái phạm.

Trên thực tế, hành động câu cá trong công viên ảnh hưởng nhiều đến cảnh quan, môi trường, văn minh nơi công cộng. Rất mong cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và đơn vị được giao quản lý Công viên Thống Nhất sớm có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm hành vi vi phạm nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu cá trái phép trong Công viên Thống Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.