Sản phẩm dịch vụ

Cập nhật giá bán Sunshine Garden - căn hộ nhiều mảng xanh phía Đông Nam Thủ đô

Hoàng Lân 28/06/2024 08:00

Bàn giao vào năm 2019, Sunshine Garden là một trong những dự án cao cấp và sở hữu nhiều mảng xanh nằm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cho đến nay, căn hộ vẫn có sức hút trên thị trường chuyển nhượng.

581-202406272224031.png

Báo cáo thị trường bất động sản quý I-2024 của Batdongsan.com.vn ghi nhận, giá rao bán trung bình chung cư Hà Nội đã tăng từ mức 27 triệu đồng/m2 năm 2018 lên mức 46 triệu đồng/m2.

Không nằm ngoài xu hướng đó, thời điểm mới bàn giao dự án, giá bán căn hộ chỉ 28-39 triệu đồng/m2. Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Sunshine Garden dao động từ 42 đến 64 triệu đồng/m². Có nhiều yếu tố khiến dự án Sunshine Garden nhận được sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư. Một trong số đó là uy tín của chủ đầu tư Sunshine Group, đơn vị sở hữu nhiều quỹ đất vàng và các dự án gây được tiếng vang như Sunshine City - tổ hợp căn hộ khách sạn, căn hộ văn phòng, căn hộ cao cấp đẳng cấp bậc nhất Hà thành.

Vị trí tọa lạc cũng là “điểm nhấn” của khu căn hộ Sunshine Garden. Dự án nằm ngay trên cung đường Vĩnh Tuy bên cạnh khu Park Hill - Times City, được xem là khu vực trung tâm của quận Hai Bà Trưng.

Vì nằm liền kề KĐT Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng nên cư dân của Sunshine Garden sẽ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông đồng bộ. Việc di chuyển, kết nối đến nhiều quận, huyện lân cận đều dễ dàng thông qua các tuyến đường chính như Giải Phóng, Minh Khai, Đại La, Vĩnh Tuy, Yên Duyên…

Đồng thời, những tuyến đường này còn nối thẳng đến các tiện ích đa dạng trong khu vực như Vincom Mega Mall, Aeon Mall, bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Bạch Mai, Vinschool, Trường Đại học Kinh tế quốc dân... Cho nên, dự án là khu căn hộ cao cấp rất được “săn đón” nhờ nằm ngay trung tâm hành chính - văn hóa - kinh tế hàng đầu của Thủ đô.

Sunshine Garden sở hữu quy mô 12.810m2, bao gồm 3 tòa chung cư cao 31 tầng và 2 tầng hầm thông nhau khối đế. Sunshine Garden có nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ căn hộ có 1-4 phòng ngủ đến các căn penthouse sang trọng.

Mỗi căn hộ tại Sunshine Garden đều được thiết kế tối ưu hóa không gian sống. Cho dù là kiểu căn hộ 1 phòng ngủ hay 4 phòng ngủ đều được trang bị nội thất hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích ngay tại khuôn viên. Cư dân được trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi như vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, hồ bơi ngoài trời đạt chuẩn 5 sao...

581-202406272224032.png

Để phục vụ cho tệp khách hàng cao cấp hơn, Sunshine Garden đã cho ra mắt loại hình căn hộ penthouse, diện tích mỗi căn lên đến 200-500m2 tương ứng từ 4 đến 5 phòng ngủ. Các căn hộ được trang bị full nội thất thông minh nhập khẩu châu Âu, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, cao cấp.

Không chỉ thu hút khách hàng bằng những ưu thế về vị trí, phong cách thiết kế mà hệ thống tiện ích nội, ngoại khu của dự án cũng mang đến nhiều sự chú ý.

Sunshine Garden được quy hoạch theo chủ đích phát triển mô hình nhà ở sinh thái có nhiều mảng xanh. Vì vậy, ngay tại khu vực lõi trung tâm giữa 3 tòa tháp là khu vực tập trung có nhiều cây xanh, hồ nước cùng kết hợp với các tuyến đường dạo bộ. Từ đó cư dân có thể thư thái tận hưởng không gian trong lành, ít khói bụi ngay tại khu đô thị trung tâm.

Bên cạnh đó, những nhu cầu sinh hoạt khác như mua sắm, giải trí, làm đẹp cũng hiện hữu ngay nội khu. Tại Sunshine Garden hội tụ chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp như hệ thống spa, fitness, vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, thư viện cộng đồng cùng với các nhà hàng nổi tiếng… không khác gì một thành phố thu nhỏ.

Những yếu tố trên đã góp phần tạo nên Sunshine Garden - bản hòa ca thiên nhiên có đầy đủ tiện nghi. Dự án sẽ giúp cho cư dân được sinh sống gần gũi hơn với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị sầm uất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cập nhật giá bán Sunshine Garden - căn hộ nhiều mảng xanh phía Đông Nam Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.