Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh báo trang thông tin giả mạo Bệnh viện Chợ Rẫy

Thu Hoài| 29/03/2023 11:43

(HNMO) - Ngày 29-3, Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) phát đi cảnh báo về việc có đối tượng lập trang thông tin giả của Khoa Tạo hình, phục vụ mục đích xấu.

Trang Fanpage giả mạo xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo đó, Khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy không có fanpage hoạt động riêng. Tuy nhiên, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện Fanpage giả mạo khoa này, nhằm nhái thương hiệu, cạnh tranh không lành mạnh, tạo lòng tin để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, có thể gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng sức khỏe và tài chính của người dân.

Bệnh viện Chợ Rẫy khuyến cáo, đơn vị chỉ có duy nhất một Khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (không viết tắt), hoạt động trong bệnh viện tại địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ sở thẩm mỹ có địa chỉ khác và những trang thông tin thẩm mỹ lấy tên Chợ Rẫy đều là giả mạo.

Người dân khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ hoặc xác nhận thông tin, có thể liên hệ qua trang Facebook của Bệnh viện Chợ Rẫy (có tích xanh) hoặc liên hệ qua số điện thoại 0283.855.4137, nhấn nội bộ 2012 để được Khoa Tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện hỗ trợ.

Khi cần tư vấn chuyên môn, bệnh nhân có thể liên hệ số hotline của Khoa Tạo hình thẩm mỹ 0932686114 để được tư vấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo trang thông tin giả mạo Bệnh viện Chợ Rẫy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.