Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận Valentine, sao mai Ngọc Anh “tung” MV hit “Vì em nhớ anh”

Hoàng Lân| 12/02/2014 10:57

(HNMO) – Sao mai Nguyễn Ngọc Anh cho biết cô đã tin tưởng nhờ ca sĩ Minh Quân làm đạo diễn cho MV mới của minh là “Vì em nhớ anh”, sản phẩm âm nhạc hứa hẹn sẽ tạo “hit” trong mùa Valentine năm nay.

Sao mai Ngọc Anh "tung" MV "Vì em nhớ anh" vào đúng dịp Valentine


Sau khi tung MV “Anh là người đầu tiên” cuối năm 2013, đoạt giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại chung kết Bài hát Việt, Ngọc Anh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình, MV “Vì em nhớ anh” (sáng tác Phạm Hải Âu) - ca khúc vừa đoạt giải Bài hát của năm tại Bài hát Việt 2013.

“Vì em nhớ anh” là một ca khúc ngọt ngào với giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ ngấm. Phạm Hải Âu thực sự có duyên khi kết hợp với Ngọc Anh bởi với giọng hát nội lực và cảm xúc luôn dâng tràn, Ngọc Anh đã biến những ca khúc của Phạm Hải Âu trở thành những tác phẩm có độ phủ sóng và có đời sống sâu sắc trong lòng công chúng. “Vì em nhớ anh” cũng là tác phẩm đoạt nhiều giải thưởng nhất trong đêm chung kết Bài hát Việt: Bài hát của năm, Phối khí xuất sắc, Ca sỹ được yêu thích nhất. Đây thực sự là thành công lớn của Phạm Hải Âu mà trong đó, Ngọc Anh có công rất lớn khi thể hiện ca khúc này.

Điều thú vị là đạo diễn của MV này là ca sĩ Minh Quân. Đây là lần đầu tiên Minh Quân thử sức trong vai trò đạo diễn MV nhưng xem ra anh chàng tỏ ra khá có duyên khi mang đến một màu sắc trẻ trung, tươi mới cho MV “Vì em nhớ anh”. Ca sĩ Ngọc Anh vì thế cũng được xây dựng một hình mới, tươi trẻ và xì-tin hơn.

MV “Vì em nhớ anh” được thực hiện khá giản dị, gần gũi và tinh tế. Những hình ảnh lãng mạn về một tình yêu trong trẻo, chân thành hòa quyện với những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng đã tạo nên những cảm xúc dâng trào cho người xem. Có thể những trải nghiệm trong đời sống tình cảm là nguồn cảm hứng để Ngọc Anh đắm mình vào trong từng câu hát, từng giai điệu của “Vì em nhớ anh”.

MV được tung ra vào đúng thời điểm cận với Ngày Lễ tình yêu – Valentine vì thế, sản phẩm âm nhạc mới này của Ngọc Anh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong dịp này. Sau khi ra MV này, ca sĩ Ngọc Anh tiếp tục chuẩn bị cho liveshow tiếp theo của chương trình truyền hình "Popstar to Operastar - Chinh phục đỉnh cao". Hiện cô cũng đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận Valentine, sao mai Ngọc Anh “tung” MV hit “Vì em nhớ anh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.