Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cam kết bảo mật thông tin khi kết nối đến cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Tiến Thành| 03/04/2023 15:41

(HNMO) - UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị, địa phương cam kết bảo đảm an ninh, an toàn và bảo mật thông tin trong kết nối đến “Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư”.

Đây là nội dung Văn bản số 920/UBND-KSTTHC ngày 2-4-2023 của UBND thành phố về việc rà soát, lập danh sách tài khoản sử dụng “hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội” và ký văn bản cam kết bảo đảm an ninh, an toàn và bảo mật thông tin trong kết nối đến “Cơ sở Dữ liệu quốc gia về dân cư”.

UBND thành phố thống nhất với đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội về việc các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; các xã, phường, thị trấn xác nhận danh sách tài khoản tham gia sử dụng “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội” và ký văn bản cam kết bảo đảm an ninh, an toàn và bảo mật thông tin trong kết nối đến “Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” tại các đơn vị trên địa bàn thành phố.

UBND thành phố giao các sở, ban, ngành thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện rà soát, lập danh sách tài khoản tham gia sử dụng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố của đơn vị và thực hiện ký văn bản cam kết bảo đảm an ninh, an toàn và bảo mật thông tin trong kết nối đến “Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” theo quy định của Bộ Công an gửi Sở Thông tin và Truyền thông.

Sở Thông tin và Truyền thông được giao khẩn trương tổng hợp, hoàn thiện quy trình thủ tục, đảm bảo việc kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của thành phố theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cam kết bảo mật thông tin khi kết nối đến cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.